Thể thao

Ngọc Trinh: 'Tôi không phải bạn gái Đặng Văn Lâm, chỉ thích Quang Hải'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh đã có những chia sẻ với Saostar khi bị fan bóng đá hiểu lầm là bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm.

Gia nhập làng giải trí Lê Ngọc Trinh ngay lập tức được chú ý vì ngoại hình quá giống “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Từ tên gọi của cô gái tới từ miền Tây đến xuất thân với nhiều điểm tương đồng, khán giả ngay lập tức gán cho cô danh xưng “bản sao Ngọc Trinh”.

Sau 3 năm lăn lộn, gặt hái được những thành công nhất định qua các vai diễn, khẳng định mình bằng danh hiệu, Ngọc Trinh đang từng bước tìm được chỗ đứng riêng trong làng giải trí.

Tuy nhiên dạo gần đây, Á hậu áo dài 2017 đã gặp rắc rối 'trên trời rơi xuống' liên quan đến thủ môn Đặng Văn Lâm.

Nguyên nhân là do cô bạn gái của thủ môn Văn Lâm - Yến Xuân cũng có những nét tương đồng với Ngọc Trinh và được báo chí đặt cho biệt danh 'bản sao Ngọc Trinh'. Thế nên, các fan bắt đầu hiểu nhầm đó là cô và vào facebook của cô gái miền Tây này làm phiền.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị hiểu lầm là bạn gái Đặng Văn Lâm.

Thậm chí, nhiều fan còn dùng những từ ngữ tiêu cực và “tấn công” trang cá nhân của cô nàng bằng những tin nhắn chỉ trích cô nàng 'ăn theo' cầu thủ.

Ngọc Trinh đã buộc phải đăng tải lên trang cá nhân của mình những tin nhắn bị fan bóng đá 'làm phiền', cô cũng có cuộc trao đổi riêng với phóng viên của Saostar xung quanh sự kiện này.

- Chào Ngọc Trinh! Chị nghĩ gì khi bị fan bất ngờ hiểu lầm là bạn gái Văn Lâm?

Trinh cảm thấy quá bất ngờ và không biết chuyện gì đã xảy ra vì chưa nắm được sự việc là như thế nào. Giả sử nếu trước kia trên trang cá nhân Trinh đã từng nhắc gì đến Văn Lâm hoặc có liên quan một chút gì đến thì không nói. Đằng này Trinh không có bất cứ một mối quan hệ nào với Văn Lâm nên khi nhận được tin nhắn từ bạn fan đó Trinh cảm thấy ngỡ ngàng thật sự, rõ ràng đó là một câu chuyện từ trên trời rơi xuống.

- Chị đã găp thủ môn Đặng Văn Lâm bao giờ chưa? Hay có biết gì về thủ môn của ĐT Việt Nam không?

Trinh thường xuyên theo dõi ĐTVN thi đấu nên bản thân chẳng còn thấy xa lạ gì khi nhắc đến các tuyển thủ Việt Nam. Riêng Đặng Văn Lâm thì Trinh cũng có biết anh ấy thông qua giải đấu AFF Cup 2018.

Trên sân cỏ Trinh rất ngưỡng mộ anh ấy vì Văn Lâm thi đấu rất xuất sắc ở giải đó nhưng đó chỉ là một sự ngưỡng mộ của một fan hâm mộ với một cầu thủ giỏi. Ngoài ra ở ngoài đời Trinh không quen biết hay liên quan gì đến anh ấy.

Ngọc Trinh chỉ hâm mộ Đặng Văn Lâm ngoài ra không có mối quan hệ gì mới thủ môn Việt Kiều này.

- Đây không phải là lần đầu tiên chị bị các fan nhầm tưởng giống một ai đó. Trước kia chị cũng từng bị nhận xét là “bản sao” Ngọc Trinh khi sở hữu nhiều nét tương đồng với đàn chị. Chị có cảm thấy khó chịu nếu trong tương lại chị bị các fan bóng đá gọi chị là “bản sao của bạn gái Văn Lâm” không?

Chẳng ai mong muốn bản thân mình trở thành bản sao của một ai cả. Về danh xưng “bản sao Ngọc Trinh” thì Trinh cũng đã nghe quen rồi nên không trách người khác khi bị gọi cái tên đó.

Nhưng còn cái danh xưng “bản sao của bạn gái Văn Lâm” thì Trinh thấy rất sai, sai lắm luôn. Bởi vì Trinh không biết bạn ấy và cả hai không có gì liên quan đến nhau cả.

- Để có được thân hình quyến rũ và bốc lửa như ngày hôm nay, chắc hẵn chị đã tốn rất nhiều thời gian tập luyện ở phòng Gym. Vậy thì chị đã bao giờ nghe qua PT (huấn luyện viên Gym) Bùi Thị Yến Xuân chưa?

Trinh đã dành rất nhiều thời gian và công sức ở vòng Gym để có vóc dáng chuẩn như hiện tại. Còn về chị Yến Xuân thì Trinh không biết vì Trinh cũng rất bận rộn và khác ngành nghề nên không biết chị ấy là ai cả.

- Được biết, bạn gái tin đồn của Văn Lâm - Yến Xuân nổi tiếng vì sở hữu một thân hình đẹp chuẩn centimet, chị có ao ước một ngày nào đó có được body nóng hừng hực như thế không?

Thật ra body hiện tại của Trinh cũng không tệ nên Trinh cảm thấy rất hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình.

- Với việc lên ngôi Á hậu áo dài tại CH Séc, đây có phải là cột mốc đánh dấu tên tuổi của chị thay vì mãi bị gắn với danh xưng “bản sao” Ngọc Trinh? 

Có lẽ đây là cột mốc lớn trong sự nghiệp của Trinh và nó giúp Trinh được mọi người biết đến nhiều hơn và có được nhiều dự án lớn sau đó.

Thật ra truớc khi đạt được danh hiệu Á hậu năm 2017, Trinh đã dấn thân vào con đường nghệ thuật. Ấy vậy mà nhiều người vẫn phớt lờ và chỉ mặc định Trinh là bản sao của chị Ngọc Trinh thì tôi cũng chịu thôi. Chỉ mong một ngày nào đó khán giả có những nhìn nhận khách quan về những cống hiến của Trinh cho nghệ thuật.

Phía sau ánh hào quang sân khấu, Lê Ngọc Trinh chỉ muốn khán giả thừa nhận những cống hiến của mình suốt những năm tháng qua.

- Bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu của mình dẫu vậy mỗi khi rãnh rỗi chị có dành thời gian theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu dưới thời HLV Park Hang Seo không? 

Trinh yêu bóng đá từ nhỏ rồi nhưng âm thầm thôi, sai này khi U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở Thường Châu thì lúc đó Trinh mới thể hiện tình yêu của mình nhiều hơn.

Những ngày đi quay trùng lịch với ngày ĐT Việt Nam thi đấu, đạo diện cũng tranh thủ cho đoàn quay off đúng giờ đề kịp theo dõi trận đấu. Vậy mới thấy tinh thần yêu bóng đá của con người Việt Nam của chúng ta quá mãnh liệt đúng không! (cười).

- Hâm mộ ĐT Việt Nam từ nhỏ và luôn theo sát hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo từ U23 Châu Á đến bây giờ. Vậy Ngọc Trinh hâm mộ và dành tình cảm đặc biệt đến cầu thủ nào nhất?

Trước giờ theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam, Trinh thích cầu thủ Quang Hải vì bạn ấy luôn thi đấu rất tốt mỗi khi ra sân. Trinh xin đính chính đó chỉ là tình cảm trong sáng của một fan hâm mộ bóng đá dành cho thần tượng của mình trên sân cỏ thôi nhé. (cười)

Ngoài ra không có bất cứ tâm tư tình cảm gì bởi vì Trinh lo các fangirl của bạn ấy lại hiểu nhầm rồi có những suy nghĩ tiêu cực về Trinh thì tội Trinh lắm.

Ngọc Trinh bày tỏ sự hâm mộ đặc biệt đến Quang Hải.

- Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup trên đất Thái, Trinh có lời chúc gì gửi đến thầy trò HLV Park Hang Seo và toàn đội không?

Trinh chúc cho thầy trò của HLV Park Hang Seo sẽ luôn có được sức khỏe cũng như phong độ thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu thật mãn nhãn. Cố lên!

Cảm ơn Trinh vì cuộc phỏng vấn này! Chúc Ngọc Trinh ngày càng thành công trong con đường sự nghiệp phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất