Thể thao

Kỳ Hân: 'Tôi tự hào về Mạc Hồng Quân và sẽ trở lại showbiz khi anh ấy đồng ý'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nữ diễn viên, người mẫu Kỳ Hân đã có những chia sẻ với Saostar về ông xã của mình Mạc Hông Quân cũng như cuộc sống kể từ khi kết hôn với cầu thủ Việt Kiều.

Vào đúng buổi tối mà HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu có sự hiện diện của Mạc Hồng Quân trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ Việt kiều này thi đấu chói sáng, ghi 2 bàn thắng giúp Than Quang Ninh cầm hòa Viettel trên sân Hàng Đẫy.

2 bàn thắng vào lưới Viettel nâng tổng số bàn thắng của Mạc Hồng Quân ở V-League mùa giải năm nay lên con số 5, sánh ngang với Nguyễn Văn Toàn (HA Gia Lai) trong top chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải.

Mạc Hồng Quân sánh ngang với Văn Toàn trong danh sách những chân sút nội ghi bàn hàng đầu ở V.League.

Đấy cũng là trận đấu mà bà xã của Mạc Hồng Quân, nữ diễn viên, người mẫu - Kỳ Hân đã cùng con trai đến sân để cổ vũ cho cầu thủ đang khoác áo Than Quảng Ninh.

Trước đó, khi bản danh sách tập trung đội tuyển không có tên Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân cũng đăng tải lên trang cá nhân của mình những lời động viên đến chồng, cô viết: “Thanh xuân chưa qua, cơ hội vẫn luôn ở phía trước, không có ngõ cụt với người có năng lực”. 

Trả lời phỏng vấn Saostar, Kỳ Hân tiết lộ cô sẽ dành lời động viên đặc biết nhất cho ông xã của mình khi cả hai bên cạnh nhau. Cô cũng cho biết dù không được lên tuyển nhưng với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân luôn là người chuyên nghiệp và khiến cô tự hào.

“Với mình, Mạc Hồng Quân là một cầu thủ chuyên nghiệp. Chồng mình vẫn đang chơi bóng và nỗ lực hết mình mỗi trận đấu ở V.League. Mình yêu và tự hào về anh ấy.” - 

Kể từ kết hôn và sau đó hạ sinh cậu con trai đầu lòng, Kỳ Hân hoàn toàn làm quen với cuộc sống mới. Cô rời xa showbiz và bắt đầu làm những công việc hàng ngày mà trước kia cô bao giờ phải đụng tay tới. Đặc biệt, không chỉ một mình chăm sóc cậu con trai nhỏ tuổi, cô gái sinh năm 1995 còn tranh thủ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, điều mà trước kia có lẽ không ai tưởng tượng đến một siêu mẫu chân dài sẽ làm.

Khi được hỏi về điều này, cô cho biết chính tình yêu thương của một người phụ nữ với gia đình là động lực tạo nên sự thay đổi lớn trong con người cô:  “Trước đây, vì làm hoạt động nghệ thuật nên mình cần phải giữ gìn chân tay để luôn xinh đẹp. Còn bây giờ lấy chồng và sinh con thì phải chăm sóc gia đình thôi. Phụ nữ nào cũng phải thay đổi sau khi lấy chồng mà.

Việc mình làm là tự mình muốn làm chứ chẳng có ai bắt ép. Tính mình thì ngang bướng khi bị bắt ép. Nhưng cực kỳ ngoan khi được yêu thương chiều chuộng. Ai thương Hân 1 Hân thương lại 10.” 

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Kỳ Hân vẫn luôn tự hào về Mạc Hồng Quân.

Mặc dù vậy, nhưng cô gái từng rất nổi tiếng trong dàn chân dài của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ thật lòng rằng mình chưa ngừng nhớ về sàn Catwalk nơi mà cô đã mơ ước từ nhỏ. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự trở lại nếu như có được sự đồng ý của Mạc Hồng Quân.

“Cái nghề mà mình mơ ước từ bé mà làm sao mà quên được, Hân luôn muốn quay về đóng phim nhưng phải chờ cái gật đầu đồng ý của chồng mình đã.”

Hiện Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có một cuộc sống giản dị nhưng đầy hạnh phúc, cặp đôi cũng bắt cũng bắt đầu có những dự án mới cho 'ngôi nhà và những đứa trẻ'. Những hình ảnh vui tươi của cặp đôi cùng cậu con trai Củ tỏi xuất hiện trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Kỳ Hân cũng tiết lộ cô và Mạc Hồng Quân sẽ chăm sóc và giáo dục Củ tỏi theo hướng để con tự phát triển và lựa chọn nghề nghiệp của mình trong tương lai. 

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân cho con Củ Tỏi tự do lựa chọn nghề nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất