Thể thao

Hoàng Thị Loan cạn cơ hội vì Công Phượng đã có người yêu

Từ Xuyên
Chia sẻ

Dường như cơ hội để Hoàng Thị Loan đến với Công Phượng không còn khi chàng tiền đạo tuyển Việt Nam đã có bạn gái.

Những ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao thông tin liên quan đến chuyện tình cảm giữa nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan và tiền đạo Công Phượng. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ liên tục gán ghép cho cặp đôi này.

Sự việc càng được đẩy đi xa khi xuất hiện bức ảnh Hoàng Thị Loan với Công Phượng đang ăn kem cùng nhau trong dịp Noel. Thực chất, đây chỉ là bức ảnh chế vui của cộng đồng mạng. Một CĐV bóng đá vì yêu mến Công Phượng và “crush quốc dân” Hoàng Thị Loan nên đã tạo ra bức ảnh này.

Điều này phần nào cho thấy, nhiều fan rất mong muốn Công Phượng cùng Hoàng Thị Loan thành đôi. Mặc dù vậy, điều này xem ra khó xảy ra. Bởi theo thông tin từ Saostar, Công Phượng đã có bạn gái được hơn 1 năm. Đó là cô gái ở TPHCM.

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đang trở thành cái tên có sức hút rất lớn sau SEA Games 30.

Chắc hẳn, người hâm mộ phần nào thấy nuối tiếc về thông tin Công Phượng đã có bạn gái. Đặc biệt, cơ hội dành cho cô nàng Hoàng Thị Loan gần như không còn.

Kể từ khi kết thúc SEA Games 30, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Cô gái 24 tuổi thu hút sự chú ý ở trận chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan. Hoàng Thị Loan được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khá ấn tượng. Cô nàng gây sốt với hình ảnh theo kèm một nữ tuyển thủ Thái Lan nhỉnh hơn hẳn về thể hình.

Hoàng Thị Loan khó lòng thành đôi với Công Phượng.

Nhờ sự quyết tâm, Hoàng Thị Loan cùng các đồng đội đã đánh bại tuyển nữ Thái Lan để giành huy chương vàng SEA Games 30. Kết thúc giải đấu, tên cô gái thuộc biên chế đội nữ Hà Nội nổi lên như cồn. Trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lượng người theo dõi lên đến hơn 200.000 người.

Trước đó, hot girl bóng đá Việt Nam từng trả lời với báo chí rằng cô chưa từng gặp Công Phượng ngoài đời: “Loan chưa gặp anh Phượng ngoài đời bao giờ cả nên không rõ anh Phượng là người như thế nào. Anh Phượng ở tầm cao quá, Loan không thể với được đâu. Với lại anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất