Thể thao

Đăng ảnh đi du lịch, Quang Hải bị fan trách phụ tình Nhật Lê

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, tiền vệ Quang Hải đã phải nhận "gạch đá" từ cư dân mạng sau khi có tin đồn cầu thủ này đi du lịch Đà Lạt bên bạn gái mới.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Quang Hải đã đăng tải một bức hình chụp tại một địa điểm du lịch. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra nơi cầu thủ đội U23 Việt Nam đi nghỉ dưỡng chính là Đà Lạt. Cùng thời điểm đó, cô nàng Huyền My, người đang được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải cũng đăng bức hình chụp ở Đà Lạt.

Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đã đi du lịch cùng nhau. Một số fan nữ đã vào bình luận chỉ trích Quang Hải. Một tài khoản mạng xã hội trách chàng tiền vệ CLB Hà Nội: “Chính xác Đà Lạt nhé, thấy thương Nhật Lê nhỉ, chia tay chưa đầy 2 tháng Hải đã có bồ mới. Mình nghĩ 2 người này phải quen từ lâu rồi chờ chia tay là đến với nhau thôi. Chỉ là chưa công khai thôi. Các bạn gái hãy nhìn vào đây để biết đừng bao giờ tin vào bất cứ ai, cũng đừng dành cả tuổi thanh xuân cho ai, vì cuối cùng người thiệt thòi vẫn là người con gái”.

Quang Hải đăng hình tại một nơi nghỉ dưỡng.

Một CĐV khác thì vẫn lấy làm tiếc nuối cho chuyện tình giữa Quang Hải và Nhật Lê: “Ảnh này giống ở Đà Lạt nhỉ? Giờ em ấy đã bên người khác rồi! Cũng buồn khi không còn bên Lu nữa dù sao cũng chúc mọi điều tốt đẹp”.

Đây không phải lần đầu Quang Hải chịu sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mặc dù thời điểm còn yêu nhau, Nhật Lê mới trở thành người hứng những “búa rìu” dư luận. Song khi cả hai lặng lẽ chia tay hồi tháng 7 vừa qua đồng thời Nhật Lê chuyển sang trạng thái độc thân, Quang Hải lại chịu khá nhiều điều tiếng.

Quang Hải chịu nhiều tai tiếng sau khi chia tay Nhật Lê.

Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội còn phải lên mạng chia sẻ: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng núi kéo nhưng không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn!”.

Tuy nhiên, với những bằng chứng hẹn hò cùng cô nàng Huyền My, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục chịu nhiều tai tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất