Thể thao

Bạn gái xinh đẹp xoa dịu nỗi đau của Ronaldo bằng cách ‘độc’

Hữu Chí
Chia sẻ

Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai Cristiano Ronaldo trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Ngoài ra, người đẹp này còn không quên an ủi CR7 bằng dòng dòng trạng thái hết sức ngọt ngào.

Được kỳ vọng sẽ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tạo nên kỳ tích tại VCK World Cup 2018. Thế nhưng, siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội lại khiến người hâm mộ thất vọng khi phải dừng bước ở vòng 1/8.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Ronalod và bạn gái Rodriguez. Ảnh: Instagram.

Những ngày qua, Ronaldo liên tục bị ‘gọi hồn’ khi hàng loạt các trang báo lớn nhỏ đăng tải thông tin anh sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Thậm chí, truyền thông Italia còn khẳng định, Ronaldo đã chọn biệt thự để chuyển cả gia đình tới Torino ngay sau khi chốt hợp đồng với ‘Bà đầm già’. Trước tin đồn này, ngôi sao người Bồ Đào Nha chọn cách im lặng.

Chuyến đi của cặp đôi còn có cậu con trai cả Cristiano Jr. Ảnh: Instagram.

Mới đây, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đã ‘xoa dịu tình hình’ bằng cách đăng tải hình ảnh hai người trao nhau nụ hôn và hạnh phúc bên cậu con trai cả Cristiano Jr kèm theo dòng trạng thái: “Dẫu chuyện gì xảy ra, em và gia đình luôn ở bên cạnh. Yêu anh”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất