Thể thao

Bạn gái nóng bỏng bị 'ném đá', Đoàn Văn Hậu hành động bất ngờ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không nỡ chứng kiến bạn gái bị "ném đá" được nữa, Đoàn Văn Hậu lên tiếng phản ứng cực gắt.

Hết bạn gái Quang Hải - Nhật Lê với phốt vừa PR thuốc giảm cân đã lập tức PR thuốc tăng cân, dân mạng lại tiếp tục soi việc quảng cáo “kém sang” của cô nàng Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Với danh xưng người yêu của Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, Hoàng Anh nhận được hàng trăm nghìn lượng follow trên trang cá nhân. Cũng chính vì thế mà cô nàng 9x này rơi vào tầm ngắm của các nhãn hàng “nổi tiếng” để giới thiệu sản phẩm.

Mới đây nhất, cư dân mạng đã không ngần ngại “vạch mặt” bạn gái Văn Hậu “dựa hơi” người yêu để quảng cáo.

Bài quảng cáo mới nhất của Hoàng Anh Ngọc trên trang cá nhân của mình.

Không thể giương mắt nhìn bạn gái cứ ngày ngày xuất hiện dày đặc trên các mặt báo mãi được, Văn Hậu cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Đáng chú ý, hậu vệ này dùng những từ ngữ rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng ẩn ý, sâu xa để bênh vực người yêu của mình: ” Đăng nhiều vào còn có tiền ăn tết nhé. Vẫn vậy nhé. Không yêu xin đừng nói lời cay đắng”. Được bạn trai bênh vực, mỹ nhân Hà Thành cũng nhanh chóng gật đậu lia lịa đồng ý.

Trước đó ít giờ, trên story instagram hậu vệ ĐTVN còn đăng ảnh đá đểu các fan hâm mộ với hình ảnh video call với bạn gái và cùng giơ ngón tay im lặng lên miệng.

Rõ ràng, khác với đàn anh Quang Hải chỉ biết im lặng nhìn bạn gái Nhật Lê hứng “gạch đá” từ fan hâm mộ thì “cậu út” của ĐT Việt Nam đã rất can đảm lên tiếng bênh vực.

Văn Hậu cực xứng đôi bên bạn gái nấm lùn 1m48.

Văn Hậu và cô bạn gái xinh đẹp chỉ mới công khai yêu nhau hồi giữa tháng 4 nhưng nhận rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Danh sách nữ hoàng KOLs của dàn sao tuyển Việt Nam ngoài bạn gái Văn Hậu còn có bạn gái Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng,….

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất