Thể thao

Bạn gái Bùi Tiến Dũng - Văn Toàn và quan điểm tình yêu trái ngược

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đều ở trong trạng thái yêu xa, thế nhưng mà bạn gái Bùi Tiến Dũng và Văn Toàn lại trái ngược nhau trong quan điểm tình yêu.

Hai tiếng yêu xa nghe qua thì đơn giản, nhưng thử hỏi mấy ai trong chúng ta có thể chấp nhận một lần?

Yêu xa đôi lúc sẽ khiến người ta cảm thấy cô đơn hơn cả những người cô đơn nhất. Là mang danh có người yêu nhưng lại không thể ở bên, lễ hội không thể quây quần, giận hờn không thể chạm mặt nhau thẳng thắn, yêu thương cũng không thể tỏ bày trực tiếp với nhau. Chấp nhận làm người yêu cầu thủ, bạn gái Bùi Tiến Dũng hay Văn Toàn phải luôn sống trong cảnh yêu xa.

Bởi thế mà nhắc đến chuyện yêu xa, con người ta cứ thở dài. Có người chấp nhận chấp nhận và tận hưởng tình yêu muốn trùng xa cách, ấy thế mà có người lại muốn buông tay vì “khoảng cách giết chết đôi ta”.

Bạn gái Văn Toàn: “Tôi thích yêu xa để không bị người yêu kiểm soát”

Trái ngược hoàn toàn với đa phần các cô gái thời nay, Nguyễn Trang Nhung - bạn gái 5 năm của Văn Toàn đã từng tâm sự rằng cô nàng thích yêu xa để không bị người yêu kiểm soát.

Biện chứng cho quan điểm của mình, Trang Nhung từng cho hay thay vì “dính lấy người yêu như sam” mất cả ngày, chúng ta có thể tự do làm rất nhiều việc mình muốn. Quan tâm đến gia đình, đi làm thêm, học một thứ gì đó hay ho, hay đơn giản là dành thời gian để chăm sóc bản thân tốt hơn.

Bạn gái Văn Toàn: “Tôi thích yêu xa để không bị người yêu kiểm soát”.

Đặc biệt hơn nữa, những buổi hẹn hò hiếm hoi của Văn Toàn và Trang Nhung sẽ mang lại cảm giác rất đặc biệt. Cả hai có thể ngồi hàn thuyên hàng giờ đồng hồ để kể cho nhau nghe tất tật mọi thứ trên đời hay đôi khi chỉ là được nhìn ngắm những đường nét trên khuôn mặt của người kia. Và đó là những giây phút mà cặp đôi này càng trân trọng nhau hơn.

Thế đấy, Văn Toàn và Trang Nhung đã trải 5 năm thanh xuân sẻ chia những đắng cay ngọt bùi cùng nhau. Khoảng cách địa lý dù xa cũng không thể bằng lòng người. Chỉ cần trong tim luôn có hình bóng nhau, thì có xa xôi cách mấy, vẫn có cách để tìm về chung một đường.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng: “Tình yêu không tồn tại khi ở xa nhau”

Trong cuộc đời này, khoảng cách đúng là thứ đáng sợ. Bởi nó luôn khiến cho con người ta cảm thấy hoài nghi về tình cảm của đối phương. Và có lẽ vì thế, mà nhiều người nghĩ yêu xa sẽ chẳng thể nào mang lại cái kết hạnh phúc.

Vậy nên, bạn gái Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo đã bộc bạch trải lòng rằng: “Theo mình thì, tình yêu không tồn tại khi ở xa. Nó giống như là thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là “yêu”. Thanh nghĩ nếu yêu xa thì mình nên tập yêu bản thân mình đủ nhiều, mình sẽ biết phải làm thế nào là tốt nhất cho bản thân. Vì, đã yêu thì không yêu xa”.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng: “Tình yêu không tồn tại khi ở xa”.

Sau lời tâm tình sâu sắc ấy, trên các trang MXH bất ngờ rộ lên thông tin cặp đôi trai tài gái sắc này đã “đường ai nấy đi” sau ngần ấy năm tháng yêu nhau trong bóng tối.

Chắc hẵn cô nàng nóng bỏng Thanh Mèo đã không chịu được nỗi cô đơn khi yêu xa. Chưa kể đến việc, hot girl Sài Thành luôn là người bị “chỉ mặt” mỗi khi Bùi Tiến Dũng sa sút phong độ. Họ cho rằng “thủ môn quốc dân” tụt dốc không phanh từ khi những tin đồn yêu Thanh Mèo xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo.

Có không ít đôi chia tay vì yêu xa, nhưng cũng không hiếm người có được hạnh phúc khi vượt qua được phép thử của tình yêu. Phép thử ấy chính là thời gian và khoảng cách. Cho đến tời điểm này vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận Bùi Tiến Dũng đã chia tay bạn gái nóng bỏng hay chưa.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn và nghịch lý của sự yêu xa.

Thế mới thấy, cũng cùng cảnh ngộ yêu xa nhưng bạn gái Bùi Tiến Dũng và Văn Toàn đã cho thấy nghịch lý trong quan điểm yêu xa. Người thì thích yêu xa để không bị kiểm soát, kẻ lại cho rằng tình yêu không tồn tại ở xa.

Thế đó, chẳng có điều gì là mãi mãi, nhưng nếu cả hai có lòng tin thì tình yêu cũng sẽ có một cái kết thật đẹp. Yêu xa đầy khó khăn thử thách, nhưng không phải là không có hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất