Con gái Marian Rivera gây sốt mạng xã hội khi cosplay lại vai diễn siêu anh hùng của mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh con gái Marian Rivera hóa thân thành siêu anh hùng đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc đỉnh hơn cả mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera đã hạnh phúc chia sẻ loạt hình ảnh con gái Zia hóa thân thành siêu anh hùng Darna, một trong những vai diễn nổi tiếng làm nên tên tuổi của Marian trong quá khứ, nhân dịp “ngày của mẹ 10 tháng 5”.

Trong ảnh, cô bé Zia diện trang phục đỏ, đội mũ sắt với mái tóc dài, để lộ làn da trắng sáng cùng đôi môi đỏ đáng yêu.

Con gái Marian Rivera gây sốt mạng xã hội khi cosplay lại vai diễn siêu anh hùng của mẹ

Không chỉ xinh xắn đáng yêu mà Zia còn tạo dáng và thể hiện cảm xúc chẳng khác nào người mẫu chuyên nghiệp

Vẻ đẹp xuất thần của công chúa nhà “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” trong loạt ảnh hóa thân thành nữ siêu anh hùng đã khiến cộng đồng mạng phát sốt. Chỉ sau vài tiếng chia sẻ, bài đăng của Marian đã nhận về hàng trăm ngàn lượt thả tim cùng hàng ngàn bình luận của mọi người.

Ai nấy đều dành lời khen ngợi tới nhan sắc của Zia, thậm chí tiểu công chúa nổi tiếng nhất nhì showbiz Philippines này còn được nhận xét là xinh đẹp hơn cả mẹ.

Marian Rivera trong vai Darna và phiên bản cosplay của con gái Zia

Không chỉ hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng, cô bé Zia còn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi tiếp tục biến hóa thành nàng tiên cá Dysebel, một vai diễn nổi tiếng khác của Marian trong bộ phim Người Cá.

Zia tiếp tục cosplay thêm nhân vật Người Cá mà Marian từng đóng

Tạo hình xinh lung linh của ái nữ nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến ai nhìn cũng chỉ biết “câm nín”

“Người Cá” là bộ phim thứ hai mà Marian Rivera đóng chung với ông xã Dingdong Dantes

Có thể nói, từ khi được sinh ra tới nay, Zia vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ truyền thông lẫn cộng đồng mạng. Đặc biệt cô bé luôn đốn tim mọi người với gương mặt xinh xắn đáng yêu cũng như những nét đẹp được thừa hưởng từ người bố và mẹ nổi tiếng.

Zia là con gái đầu lòng của Marian Rivera và Dingdong Dantes

Nhờ sở hữu nhan sắc đáng yêu, xinh xắn như thiên thần cùng với độ nổi tiếng của bố mẹ nên dù còn nhỏ tuổi Zia đã trở thành một trong những sao nhí ‘đắt show’ nhất nhì của làng giải trí Philippines

Bên cạnh đó cô bé còn sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo không riêng gì ở Philippines mà còn ở cả các nước Đông Nam Á

Zia được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ Marian trong tương lai.

Chuyến du lịch đầu tiên của 4 thành viên gia đình Marian Rivera tại đảo Bohol.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất