Phim ngắn về đề tài tín ngưỡng và văn hoá truyền thống Việt Nam của nhóm sinh viên trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng

Khánh
Chia sẻ

Bộ phim ngắn với tựa đề "Âm phủ - Hành trình không tưởng" của nhóm 3 bạn sinh viên năm 3 của đại học Hoa Sen hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bộ phim ngắn Âm phủ - Hành trình không tưởng của Team Địa Ngục

Với tên gọi khá “ngầu” là Team Địa Ngục, bộ ba Phạm Quốc Việt, Lê Ngọc Trâm và Phan Thị Trúc Phương hiện tại đều đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành đồ họa kĩ thuật số của trường đại học Hoa Sen. Xuất phát từ ý muốn bảo tồn và phát triển văn hóa truyền thống của Việt Nam, nên ba bạn đã quyết định chọn ý tưởng này để thực hiện. “Mới đầu bạn Phương có ý định thực hiện về bộ môn cải lương của Nam bộ” - Quốc Việt chia sẻ - “Nhưng rồi cả nhóm nhất trí chọn kịch bản về Âm Phủ vì nó phản ánh được tín ngưỡng dân gian của ông bà ta, đồng thời nhắc đến bộ môn Hát Chầu Văn cực kì độc đáo của văn hóa Bắc bộ.”

Chỉ có ba tháng để bộ ba này thực hiện hết tất cả các khâu, từ nghiên cứu về văn hóa, lên concept, minh họa nhân vật, bối cảnh, diễn hoạt nhân vật, … nhưng sản phẩm của team thật đáng kinh ngạc. Từ poster, trailer, … tất cả đều vô cùng ấn tượng và được người xem hưởng ứng nhiệt tình. Hãy cùng chiêm ngưỡng tác phẩm “made in Vietnam” cực chất của nhóm bạn trẻ này nhé:

Kịch bản phân cảnh của phim

Tạo hình nhân vật Bà Thìn

Bà Thìn

Nhân vật Đầu Trâu

Nhân vật Mặt Ngựa

Nhân vật Phán Quan

Trailer phim ngắn Âm phủ - Hành trình không tưởng

Hiện tại, tác phẩm vẫn đang trong quá trình sản xuất. Team Địa Ngục cho biết nhóm sẽ cố gắng cho ra mắt bộ phim trong thời gian sớm nhất. Cùng chúc cho các bạn trẻ của chúng ta sớm hoàn thành sản phẩm vô cùng ấn tượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất