Cùng tìm hiểu thêm về Scandinavian, phong cách nội thất hot nhất hiện nay

Khánh
Chia sẻ

Có gì đặc biệt ở phong cách nội thất Scandinavian mà nó lại được ưa chuộng nhất nhì hiện nay bởi các kiến trúc sư và bạn trẻ cá tính nhỉ?

Scandinavian vốn là từ gọi chung cho phong cách thiết kế nội thất vùng Bắc Âu gồm một số nước như Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan.Thẩm mĩ, tối giản và đa chức năng là những tính từ dùng để miêu tả phong cách nội thất này. Bước vào một căn nhà phong cách Scandinavian, bạn sẽ không khỏi choáng ngập bởi sự hòa hợp với thiên nhiên, vẻ đẹp tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng, yên bình của nó.

Những yếu tố thiết kế tạo nên phong cách Scandinavian là Đường nét đơn giản, Ánh​ ​sáng, Màu sắc trung tínhYếu tố thiên nhiên. Đầu tiên, sự đơn giản thực sự chính là “thần chú” cho tinh thần thiết kế Scandinavian hiện đại. “Less is more”, tính chức năng luôn được ưu tiên hàng đầu, nhưng không vì thế tính thẩm mĩ bị bỏ qua. Tiếp theo, đặc trưng của phong cách thiết kế Scandinavian là khuếch đại ánh sáng hết mức có thể. Nội thất, bàn ghế với họa tiết sáng, đường nét thanh nhã, nhẹ nhàng. Màu sắc cơ bản đều phải có tính phản chiếu ánh sáng. Những tông màu trầm, trung tính đặc trung của phong cách này sẽ khiến căn phòng trở nên tươi sáng và rộng rãi hơn diện tích thực sự của chúng. Và cuối cùng, những chi tiết gỗ tự nhiên luôn được xuất hiện trong đa số đồ nội thất đại diện phong cách Scandinavian.

Và điểm nổi bật trong một căn phòng Scandinavian không gì khác chính là một bộ sofa. Vừa đủ, không quá ít, không quá nhiều, chiếc sofa mang phong cách Scandinavian chính là điểm nhấn cho mọi căn phòng, khi nó vừamang đến sự thoải mái, tiện nghi, lại vừa đẹp mắt và ấn tượng. Cùng tham khảo một số mẫu sofa

Sofacompany là thương hiệu cửa hàng bán lẻ trực tuyến đồ nội thất từ Đan Mạch. Sản phẩm của Sofacompany là các kiểu bàn và ghế sofa mang hơi hướng retro của những năm 50s, 60s, 70s. Chính xác hơn, chúng được xem là đại diện cho phong cách Scandinavian hiện đại. Hầu hết các thiết kế đều có phần chân làm từ gỗ sồi tự nhiên với các đường vân màu tuyệt đẹp - đặc trưng của phong cách nội thất Scandinavian. Thế nhưng, tinh thần thương hiệu của Sofacompany lại nằm ở chỗ khách hàng hoàn toàn có thể thiết kế chiếc sofa theo cách họ thích, dù là chân ghế, dáng ghế hay màu sắc vải. Sofacompany mang đến một thế giới tự do cho những người yêu thích phong cách Scandinavian!

Nếu bạn cũng là một người yêu vẻ đẹp Bắc Âu tối giản, trang nhã, hãy ghé đến showroom của Sofacompany hoặc vào website www.sofacompanyvn.com để xem những mẫu ghế sofa tuyệt đẹp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất