Theo chân trai đẹp Hồ Vĩnh Khoa du lịch Thái Lan mặc tin đồn tại quê nhà

Chia sẻ

Trước loạt tin đồn dồn dập đang bủa vây, nam diễn viên "Hot boy nổi loạn" vẫn bình tĩnh và đăng tải những hình ảnh cá nhân về chuyến nghỉ dưỡng của mình tại khu vực thác Erawan (Thái Lan).

Thác Erawan nằm trong Vườn quốc gia Erawan, rộng 550km2 ở miền tây Thái Lan, thuộc xã Tha Kradan, tỉnh Kanchanaburi. Điểm nhấn của khu vực này chính là hệ thống thác nước 7 tầng Erawan - đẹp nhất xứ Chùa Vàng (thác được đặt theo tên con voi trắng huyền thoại của đạo Hindu sống trong rừng Himavarna) và 4 động hoang sơ: Mi, Rua, Wang Bahdan và Phartat. 

hovinhkhoadulich02

Thác Erawan nổi tiếng nhất Thái Lan với vẻ đẹp hoang sơ và tinh khiết.

hovinhkhoadulich01

Vườn quốc gia Erawan là điểm đến thu hút rất đông đảo du khách trên thế giới, tuy nhiên vẫn chưa thực sự phổ biến đối với người Việt vì nơi đây cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 200km và chỉ thích hợp cho những ai ưa thích khám phá thiên nhiên, tránh xa sự hào nhoáng của phố thị đông đúc. Đặc biệt, đối với Hồ Vĩnh Khoa thì Erawan là một lựa chọn không hề tệ khi những tin đồn đang bủa vây lấy anh trong thời gian gần đây. 

hovinhkhoadulich04

Vẻ đẹp thanh bình của khu vực thác Erawan.

hovinhkhoadulich03

Trên là núi đá rêu phủ, dưới là nước trong văn vắt…

hovinhkhoadulich06

Cuộc sống nơi đây dường như tách biệt hoàn toàn với sự nhộn nhịp, đông đúc của TP Bangkok.

hovinhkhoadulich05

Trước vẻ đẹp của Erawan, anh chàng cũng thể hiện trào lưu “chụp ảnh giấu mặt” đang sốt trong giới trẻ.

hovinhkhoadulich07

Hồ Vĩnh Khoa còn khoe thêm ảnh chèo thuyền kayak giữa Công viên quốc gia Erawan.

Tỉnh Kanchanaburi cách Bangkok khoảng 128km. Từ trung tâm thủ đô, phương tiện tốt nhất để tiếp cận Kanchanaburi là xe bus, xe khách hoặc thuê taxi… trong vòng 2 giờ đồng hồ. 

Từ TP Kanchanaburi, tuyến xe bus nối tới Công viên quốc gia Erawan cách đó 70km về phía tây bắc sẽ khởi hành vào mỗi giờ. Sau đó, sẽ mất thêm 3 giờ để men theo đường mòn đến tầng cao nhất của thác và trở xuống. Tuy tốn nhiều thời gian, Erawan rất đáng để du khách tìm đến và mục sở thị!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất