'Thánh mưa' phấn khích khi hoàn thành ước mơ đến Paris trước tuổi 30

Chia sẻ

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ Trung Quân, anh không khỏi thích thú khi liên tục đăng tải những hình ảnh lãng mạn và cổ kính của các quốc gia Châu Âu có dịp ghé qua. Trong đó, Pháp để lại ấn tượng nhiều nhất cho chủ nhân của bản hit "Mùa yêu cũ".

Bắt đầu hành trình từ ngày 26/3, ca sĩ Trung Quân đã và đang có chuyến du lịch tới Châu Âu trong 15 ngày cùng những người bạn của mình. Theo lịch trình, “Thánh mưa” sẽ đi qua Đức - Séc - Pháp và Ý. Tính đến nay, anh chàng đã hoàn thành cuộc “vi hành” đến thủ đô Praha (Cộng hòa Séc), Munich (Đức) và Paris (Pháp). 

trungquandulich02

Trước đó, nam ca sĩ khoe khẩu phần ăn đặt riêng trên chuyến bay đến Châu Âu.

Điểm dừng chân đầu tiên của Trung Quân là thủ đô Praha - trái tim của Châu Âu - nơi vẫn giữ gần như nguyên vẹn các tòa nhà từ nhiều thế kỷ trước. 

trungquandulich01

Trong đêm đầu tiên ở Praha, anh chàng đến quảng trường Wenceslas - nơi đánh dấu điểm bắt đầu của khu thương mại chính của thành phố này. Nơi đây tập trung khá nhiều công trình mang nét kiến trúc đương đại thuộc đầu thế kỷ 20 và cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động văn hóa - giải trí.

trungquandulich03

Tượng đài Cầu Thánh Charles - Prague Charles Bridge Statues.

trungquandulich30

Anh chàng nghịch ngợm tại Praha.

trungquandulich31

Một bức ảnh “so deep” được chụp lại tại Lâu đài Praha.

trungquandulich26

Lâu đài Vyšehrad tuy chỉ còn rất ít dấu tích thế nhưng đây là địa điểm thú vị để nam ca sĩ khám phá thủ đô Praha. Nơi đây từng ở chỗ ở của hoàng tộc Bohemia cho đến năm 1140.

Nối tiếp cuộc khám phá trời Âu của mình, “Thánh mưa” đã đến Quảng trường Odeonsplatz (TP Munich, Đức). Anh cũng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Nhìn cứ như Đồng Khởi của Việt Nam”. 

trungquandulich07

trungquandulich10 trungquandulich11

trungquandulich05

Điểm đến khiến Trung Quân phấn khích nhất trong chuyến đi Châu Âu lần này là được đặt chân đến Paris, cũng như đặt cột mốc hoàn thành ước mơ ghé thăm Pháp trước tuổi 30 của mình. 

trungquandulich22

Kim tự tháp kính Louvre được xây bằng kính và kim loại nằm ở giữa sân Napoléon của bảo tàng Louvre, Paris.

trungquandulich23

Khải hoàn môn Paris.

Những bức hình “cộp mác” của Trung Quân khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú khi anh quá “chất” giữa trời Paris. 

trungquandulich22

Tháp Eiffel.

trungquandulich19

trungquandulich23 trungquandulich21 trungquandulich20

trungquandulich25

trungquandulich27

Anh chàng thích thú đăng tải món gan ngỗng, tuy bị cấm tại nhiều nước nhưng ở Pháp, đây là món ăn khá đắt đỏ và được cho phép.

Trong những ngày sắp tới, nam ca sĩ sẽ đến Ý trước khi kết thúc hành trình vào ngày 10/4. Với 15 ngày du hí trời Tây, chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm cho chủ nhân ca khúc “Dấu mưa”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất