Sau lệnh gỡ bỏ cấm vận, sao thế giới nườm nượp đến Cuba hút xì gà

Chia sẻ

Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Mỹ sau gần 6 thập kỷ đóng băng đã mang lại mức tăng 16% về doanh thu du lịch cho Cuba.

Trong số hàng trăm nghìn khách du lịch đến Cuba có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Usher, Carmelo Anthony, Rihanna, Beyonce và Jay-Z, Conan O'Brien, Paris Hilton, Kevin Spacey, Jack Nicholson… Họ không chỉ đóng góp chi tiêu khổng lồ cho ngành du lịch Cuba mà còn tích cực quảng bá hình ảnh đất nước xinh đẹp này đến hàng triệu fan trên thế giới qua mạng xã hội. 

 Trên đường phố Cuba, người dân cũng dần quen với việc thỉnh thoảng lại có cơ hội chụp hình “tự sướng” cùng các ngôi sao ở nơi công cộng.

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-14

Nhà thờ Our Lady of the Assumption nổi tiếng ở Cuba. Ảnh: getty images

Cuba thu hút các vị khách đặc biệt này nhờ kho tàng đồ sộ gồm các di tích lịch sử như quảng trường, bảo tàng, tu viện, pháo đài, nhà thờ… Nhưng hơn hết là những điếu xì gà to đùng như những khẩu thần công cũng như các tour tham quan nơi trồng - sản xuất xì gà và cả những quán bar bán cocktail Mojito (rượu rum, nước chanh và lá bạc hà tươi) cực ngon.

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-13

Xì gà Cuba nổi tiếng khắp thế giới. Ảnh: The Cigar Club

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-12

Đến Cuba, nhớ thưởng thức ngay ly Mojito ngon lành. Ảnh: emilyinchile

Du khách khi đến Cuba sẽ không thể bỏ qua việc nhấm nháp vài ly Mojito, sau khi lâng lâng say sẽ được nhảy nhót bên bãi biển cùng những hot girl Caribe xinh đẹp và nóng bỏng. Khi màn đêm buông xuống, khách du lịch còn được xem Tropicana Show nổi tiếng, thưởng thức rượu rum và hòa mình cùng dàn nhạc công flamenco với những bước nhảy Salsa, Rumba, Mambo điệu nghệ.

Nào mời bạn cùng Saostar dạo bước thăm Cuba với các ngôi sao trên thế giới nhé, biết đâu trong đó có cả thần tượng mà bạn yêu mến đấy.

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-3

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Usher tại một cửa hàng bán xì gà ở Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-2

Usher nhảy múa cùng người dân Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-4

Ca sĩ đình đám Katy Perry rực rỡ trên đường phố Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-5

Rapper nổi tiếng Ludacris học cách quấn xì gà Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-6

Vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp nổi danh Carmelo Kyam Anthony (Mỹ) thảnh thơi dạo cùng “xế cổ” trên đường phố Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-8

Ca sĩ Beyonce cùng chồng Jay-Z “pose hình” giữa phố. Ảnh: Tumblr nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-7

Ca sĩ Beyonce cùng chồng Jay-Z dạo chơi cùng xe cổ tại Cuba. Ảnh: Tumblr nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-9

Sir Mick Jagger, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và giọng ca chính của ban nhạc The Rolling Stones huyền thoại bên một chiếc xe độc đáo ở Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-10

Paris Hilton (người mẫu kiêm diễn viên và người thừa kế tập đoàn Hilton nổi tiếng) cũng tranh thủ chụp hình tại điểm tham quan ở Cuba. Ảnh: Instagram nhân vật

CubadiemdenmoicuasaoTGsaucamvan-11

Paris Hilton đến Cuba còn được diện kiến cả chủ tịch Fidel Castro. Ảnh: Instagram

Những hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng chắc chắn phần nào tác động tích cực đến ngành du lịch nói riêng cũng như nền kinh tế nói chung của Cuba. Điều này cũng góp phần xóa bỏ tất cả các định kiến vốn có về vùng đất bí ẩn này, nơi từng bị cho là không an toàn, không có tự do và không thân thiện với mọi người, đặc biệt là du khách Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất