Min St.319 dịu dàng với hanbok, ngắm pháo hoa rợp trời Busan

Chia sẻ

Với mong muốn giải tỏa căng thẳng để chuẩn bị cho những dự án mới, chuyến du hành của Min đã mang lại cho cô nàng những trải nghiệm độc đáo, thú vị.

“Trẩy hội” tại Seoul Fashion Week

Cảm nhận đầu tiên của cô nàng về Hàn Quốc là sự mát mẻ và không khí trong lành. Không khí mùa thu ở Seoul là quá tuyệt với cho một chuyến du lịch trải nghiệm.

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (3)

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (2)

Thời tiết Hàn Quốc mùa này khiến cô nàng rất hào hứng.

May mắn khi đến Hàn Quốc đúng dịp Seoul Fashion Week, chứng kiến không khí mọi người tưng bừng như “trẩy hội”, Min chia sẻ: “Vốn biết Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng về thời trang nhưng Min vẫn cảm thấy bất ngờ. Phong cách ăn mặc của người dân Hàn, từ trẻ con, thanh niên tới người cao tuổi - ai ai cũng rất cool từ đầu đến chân”. Tất nhiên, cô nàng cũng không quên “xiêm y lộng lẫy” để hòa xuống phố cùng dòng người nơi đây.

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (1)

Processed with VSCOcam with 4 preset

Min sở hữu gu thời trang “chất” không khác gì các tín đồ thời trang Seoul.

Processed with VSCOcam with 4 preset

Dù là già, trẻ, lớn, bé… người bản xứ đều có gu thời trang khá cool.

Dịu dàng hanbok tại cung điện Gyeongbokung

Chia tay với Seoul Fashion Week, Min tiếp tục chuyến hành trình của mình đến với Myeongdong, Dongdaemun, Insadong, Hongdae… Mỗi địa điểm đều mang lại cho cô nàng những trải nghiệm khác lạ. Min cho biết: “Chỉ cần bước chân ra đường là muốn chụp ảnh ngay, cảnh sắc ở đây thật sự quá tuyệt vời”.

Min tinh nghịch tạo dáng với Hanbok.

Cô dành khá nhiều thời gian để chụp bộ ảnh độc đáo này.

Tại cung điện Gyeongbokung Palace, Min khá hào hứng khi đặt ra mục tiêu phải có một bộ ảnh với bộ trang phục truyền thống Hanbok của người dân Hàn Quốc. Vì có qua nhiều cảnh đẹp cùng với lần đầu tiên được trải nghiệm mặc Hanbok, cô nàng đã “tiêu tốn”hết nửa ngày ở đây. “Trông Min mặc Hanbok cũng dịu dàng nữ tính phết, khác với cá tính bình thường nhỉ.”, Min láu lỉnh.

“Trông Min cũng nữ tính lắm, đúng không?”

“Nóng lạnh” với Lễ hội pháo hoa

Những ngày cuối cùng, Min chọn Busan - thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc, nơi hiện diễn ra Busan Firework Festival 2015 làm điểm dừng chân của mình.

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (16)

Min không quên ghi lại hình ảnh những địa điểm mà mình đã đi qua.

Trước đêm bắn pháp hoa, cô nàng cũng có dịp ghé thăm ngôi làng cổ Gamchon Village. Địa điểm hấp dẫn du khách bởi những ngôi nhà được sắp xếp theo lối hình bậc thang nhiều màu sắc rất đẹp mắt.

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (15)

min-st-319-diu-dang-voi-hanbok-ngam-phao-hoa-rop-troi-busan (17)

Ngôi làng cổ Gamchon Village, với lối kiến tạo độc đáo thu hút du khách.

Chọn bờ biển Gwangan với địa thế hấp dẫn để thưởng thức những màn pháo hoa nước bạn, Min vui vẻ hòa mình cũng với rất nhiều du khách bất chấp thời tiết chỉ là 5 độ C. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Thời tiết hôm bắn pháo hoa rất là lạnh, nhất là lại ngồi ở biển nữa. Nhưng vì ở đó có quá nhiều người, nên không khí trở nên ấm áp hơn hẵn”.

“Thời tiết hôm bắn pháo hoa rất là lạnh, nhất là lại ngồi ở biển nữa. Nhưng vì ở đó có quá nhiều người, nên không khí trở nên ấm áp hơn hẵn”, Min chia sẻ.

Được hòa mình vào những bản nhạc hit cuồng nhiệt, với hàng trăm hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, cô nàng cho biết cảm thấy rất may mắn khi được tham gia lễ hội này. “Buổi bắn pháo hoa kéo dài 45 phút với những màn trình diễn rất hoành tráng. Min cảm thấy mình được hoà vào điệu nhạc và ánh sáng rất đẹp mắt phát ra từ pháo hoa. Khi buổi lễ kết thúc, mọi người tự thu dọn rác và ra về một cách rất lịch sự”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất