Lịch 'đóng - mở hàng' ngày Tết của loạt quán xá hot ở hai đầu cầu Hà Nội - Sài Gòn

Chia sẻ

Chúng tớ đã đi dò lịch "nghỉ Tết" hay "phục vụ xuyên Tết" của một loạt quán xá ở Hà Nội - Sài Gòn để giúp bạn có thể bỏ túi ngay lập tức. Khỏi phải lo bị chưng hửng khi mất công phi đến nhưng quán ăn yêu thích của mình lại đóng cửa nhé.

Tết đến với bao “trăn trở” không của riêng ai. Nào là mua gì để diện Tết? Nên đi chơi đâu vào dịp Tết? Không biết năm nay mình còn được lì xì không? Các F.A thì đứng trước “nguy cơ” bị vặn hỏi về người yêu, những ai có người yêu thì sợ bị vặn hỏi về đám cưới. Mỗi người một nỗi khổ ngày Tết khó mà gọi tên.

Nhưng đối với tôi, một con “sâu ăn” chính hiệu, tôi chỉ băn khoăn duy nhất một điều: Nơi nào bán buôn xuyên Tết để tôi có thể lấp đầy dạ dày của mình trong ba ngày Tết này? Khi mùng 1 phố xá vắng tanh người người đua nhau đi chúc Tết, liệu có quán cafe nào còn mở cửa cho tôi “trú ngụ”?

quanxabanTet_SaiGon_HaNoi (1)

quanxabanTet_SaiGon_HaNoi (3)

quanxabanTet_SaiGon_HaNoi (2)

quanxabanTet_SaiGon_HaNoi (4)

quanxabanTet_SaiGon_HaNoi (5)

Nếu bạn cũng như tôi, thì xin mời xem qua bài viết này và mau mau lấy sổ tay ra ghi “Những quán xá mở hàng ngày Tết Tết tại hai đầu cầu Sài Gòn - Hà Nội” này lại nhé. Tất nhiên không thể hết nhưng list của chúng tớ cũng bao gồm kha khá các quán cafe, nhà hàng ăn và cả quán ăn vỉa hè được các bạn yêu thích. Chúc các bạn một năm mới no đủ tròn đầy.

Chia sẻ
Tin mới nhất