Khám phá thiên đường các loài vẹt trong quán cafe thú cưng ở Sài Gòn

Chia sẻ

Ngoài những chú vẹt được chủ quán nhập về nước từ khắp nơi trên thế giới, nơi đây còn có khá nhiều các loài pet thú vị khác như: sóc bay Úc, nhím mini, mèo tai cụp Nhật Bản, thỏ lùn Hà Lan... đã biến quán cafe nho nhỏ này chẳng khác gì "sở thú thứ 2" giữa lòng Sài Gòn.

Tại quán cafe này, không khó để bắt gặp những chú vẹt Nam Mỹ có màu sắc sặc sỡ đầy thân thiện, thông minh, đang chơi đùa cùng khách hàng. Thậm chí, nhiều chú vẹt còn tỏ ra tị nạnh, tranh nhau bám lấy khách đến chơi, nũng nịu đòi ăn vặt bằng các hạt hướng dương. Thế nên, nếu có “lỡ” ngày nào đó phải… một mình đi cafe thì cũng đừng ngại không ghé đến địa chỉ 179 Trần Huy Liệu, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ cô đơn nổi trước sự tinh nghịch của những chú pet đáng yêu đang vây quanh đâu. 

Với đa dạng loài vẹt đến từ nhiều châu lục, nơi đây được xem là quán cafe duy nhất ở Sài Gòn sở hữu lượng chim lên đến hơn hai chục con. Hàng tháng, những chú chim mới vẫn được nhập về nhằm tạo sự đa dạng, chủng loài cho đàn thú cưng. Chia sẻ về tiệm cafe đặc biệt của mình, chủ quán - anh Tuấn Nguyễn cho biết: “Lúc đầu đem những chú chim này về, khí hậu thay đổi rồi chưa biết cách chăm sóc nên cũng gặp ít nhiều khó khăn. Sau đó, Tuấn cũng nghiên cứu từ từ, giờ thì mọi chuyện ổn rồi”. 

petmecoffee10

Một góc “nhà” của những chú vẹt ngoại quốc đã nhập tịch Việt Nam. Vốn chỉ muốn mở ra một pet shop, giờ Tuấn Nguyễn đã là ông chủ của một quán cafe thú cưng, là “bố” của hàng chục chú pet.

petmecoffee01

Những chú chim được huấn luyện nên rất dạn dĩ, thích chơi đùa với khách đến thăm và hay làm nũng đòi ăn vặt.

petmecoffee05

Chân dung ông chủ trẻ - Tuấn Nguyễn - vừa là nhân viên văn phòng, vừa là người sáng lập ra Pet Me Coffee - có một tình yêu rất lớn đối với các loài thú cưng, đặc biệt là vẹt.

petmecoffee13

Nữ ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng từng đến đây và vui đùa cùng những chú vẹt đáng yêu.

petmecoffee12

Cô thậm chí còn tinh nghịch “dụ” chúng ăn trái cây cùng mình.

petmecoffee09

Diễn viên Nguyệt Ánh vuốt ve chú vẹt trắng muốt, trong khi cậu bạn rực rỡ gần đó đang tỏ rõ “thái độ” ganh tị.

Hiện nay ngoài vẹt, quán còn có nhiều loài pet thú vị cũng như độc đáo khác mà Việt Nam ít người nuôi như: sóc bay Úc, nhím mini, mèo tai cụp Nhật Bản, thỏ lùn Hà Lan… Thực khách khi đến với quán ngoài việc được thưởng thức những ly nước mát lạnh mà còn có cơ hội tận tay vuốt ve, chăm sóc những thú cưng siêu kool nhất… quả đất nữa. 

petmecoffee07

Nhím mini nằm lọt thỏm trong bàn tay của một người trưởng thành. Không những hiền mà chúng còn rất đáng yêu nữa.

petmecoffee08

Chú mèo lười… ngủ quên trên một góc kệ.

petmecoffee04

Những chú thỏ đầu tiên của quán đã bắt đầu cho ra đời những lứa thỏ con đáng yêu, xinh xắn.

Tuy nhiên, với mong muốn đa dạng hóa các hoạt động tại quán, tầng 2 của Pet Me Coffee đã có thêm những chương trình như hài kịch, acoustic, bói bài Tarot… Đặc biệt, kịch thiếu nhi kết hợp với xiếc thú là một trong những hoạt động thú vị được nhiều “thiên thần nhí” yêu thích và tìm hiểu. Các bé sẽ được tham quan và mục sở thị quy trình chăm sóc thú cưng ra sao, cũng như cách tiếp xúc với chúng như thế nào… 

petmecoffee11

Không gian quán lấy tông màu xanh dương làm chủ đạo, mát và cực kỳ hài hòa với tinh thần yêu thiên nhiên, động vật. Trang trí nơi các mảng tường là hình ảnh của những chú vẹt đang nô đùa tinh nghịch, chẳng khác gì thực tế đang diễn ra tại quán mỗi ngày. 

petmecoffee17 petmecoffee16 petmecoffee15

petmecoffee18

Nếu bạn là một người yêu động vật, thích khám phá sự mới lạ giữa Sài Gòn, Pet Me Coffee chắc chắn là một trải nghiệm đáng để tìm hiểu. Menu quán với hơn 30 loại thức uống, dao động từ 35 - 65 nghìn đồng/phần, trong đó có những cái tên được đặt theo các chú pet ở đây, khiến thực khách không khỏi tò mò. Quán phù hợp với tất cả mọi độ tuổi nên sẽ là điểm đến thú vị dành cho cả gia đình nhiều thế hệ chứ không chỉ riêng những người trẻ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất