Hồ Quang Hiếu phấn khích ngồi trực thăng tham quan điểm quay Transformer

Chia sẻ

Tranh thủ những ngày trống show trong chuyến lưu diễn, Hồ Quang Hiếu đã du ngoạn đến loạt địa điểm tuyệt vời ở cả Bắc và Nam Mỹ.

Hiện nay, chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu đang trong chuyến lưu diễn kéo dài 3 tháng tại Mỹ, địa điểm tổ chức show là các tiểu bang có nhiều kiều bào Việt sinh sống.

Ho Quang Hieu (15)

Ho Quang Hieu (14)

Hồ Quang Hiếu hào hứng “chộp” lại khoảnh khắc đáng nhớ ở mỗi nơi mà mình dừng chân.

Đặc biệt, hầu hết các đêm diễn của Hồ Quang Hiếu chủ yếu diễn ra vào dịp cuối tuần, tạo điều kiện để nam ca sĩ có nhiều thời gian cho việc khám phá các vùng đất, tiểu bang khác nhau của nước Mỹ. Theo chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, anh rất thích cảm giác một mình đeo ba lô đi dạo: “Việc tự mình đi trải nghiệm, lang thang khắp nơi mang đến cho Hiếu cảm giác bình yên, thảnh thơi. Đồng thời đó cũng là quãng thời gian mà Hiếu có thể “nạp năng lượng” để chuẩn bị cho những đêm diễn”.

Ho Quang Hieu (5) Ho Quang Hieu (7)

Ho Quang Hieu (6)

Hồ Quang Hiếu bên tượng chúa Kito cứu thế tại thành phố Rio de Janeiro.

Ho Quang Hieu (9)

Ho Quang Hieu (8)

Hồ Quang Hiếu chụp hình lưu niệm tại khu phố Rio de Janeiro.

Chuyến lưu diễn kéo dài khá nhiều ngày nên nam ca sĩ có cơ hội viếng thăm cả các quốc gia lân cận. Đầu tiên, anh quyết định tận dụng khoảng thời gian này để đến với đất nước của vũ điệu samba. Tại đây, nam ca sĩ vô cùng hào hứng khi được tận mắt chứng kiến tượng chúa Kito cứu thế tại thành phố Rio de Janeiro. Hồ Quang Hiếu cũng không quên ghé thăm sân vận động ngoài trời nổi tiếng Maracana và khu phố đầy sắc màu từ cầu thang đến tường nhà ở Rio de Janeiro.

Ho Quang Hieu (10) Ho Quang Hieu (11) Ho Quang Hieu (12)

Ho Quang Hieu (13)

Nam ca sĩ dành khá nhiều thời gian cho sở thích du lịch của mình.

Có dịp thưởng lãm lần lượt hết danh lam này đến thắng cảnh khác, tuy nhiên ấn tượng nhất với Hồ Quang Hiếu là việc được ghé thăm sa mạc bối cảnh quay của bộ phim “bom tấn” Transformer 4. Tự nhận bản thân là một tín đồ điện ảnh “chính hiệu” và đã say mê xem trọn cả bốn phần phim Transformer, Hồ Quang Hiếu không khỏi cảm thấy “choáng ngợp” khi được tận mắt chứng kiến phim trường “huyền thoại” ấy ở ngoài đời.

“Hiếu không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả cảm giác của mình bây giờ nữa. Nhìn trên phim đã thấy nó hoành tráng nhưng khi ghé thăm trực tiếp mới thấy các nhà làm phim Hollywood đã hao tiền tốn của như thế nào để đầu tư nên series phim bom tấn ăn khách này”.

Ho Quang Hieu (4) Ho Quang Hieu (3) Ho Quang Hieu (2)

Ho Quang Hieu (1)

Nét đẹp hoang sơ của “trường quay thiên nhiên” Transformer 4 khiến Hồ Quang Hiếu không khỏi choáng ngợp.

 Được biết, chuyến lưu diễn của Hồ Quang Hiếu sẽ kéo dài đến hết tháng 10.
 
 
Chia sẻ
Tin mới nhất