Á hậu Tú Anh - sao Việt 'chịu khó' check in quán cafe nhất showbiz

Chia sẻ

Jouri, Cosa Nostra, Cabine Hanoi, Cafe De Vu, Metro ở Hà Nội hay L'usine ở TP HCM là những địa điểm nàng á hậu từng ghé qua.

Bận rộn tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong Nam ngoài Bắc nhưng Tú Anh vẫn dành nhiều thời gian cho sở thích lê la ở các quán cà phê thiết kế đẹp ở cả Hà Nội lẫn TP HCM cùng bạn bè. Đặc biệt, nàng á hậu xinh đẹp còn trổ tài lựa chọn góc và chỉnh sửa hình ảnh rất nghệ thuật, khiến các fan trên Instagram trầm trồ, xuýt xoa. 

Jouri Dessert & Tea (10 Khúc Hạo, Hà Nội)

tuanhcf01

Tú Anh và Huyền My hội ngộ tại Jouri.

tuanhcf02

Tú Anh ghi lại những góc quán nghệ thuật.

Tú Anh dành nhiều tình cảm cho quán cà phê mới mở này ở Hà Nội. Cô viết: “Từ bây giờ sẽ chỉ uống cafe và dùng bánh ở đây mà thôi! Anh chủ đẹp trai, quán cafe đẹp, đồ ăn ngon thì chẳng có lý do gì mà không đến định kỳ”.

Jouri mới mở chưa đầy một tháng nhưng đã gây xôn xao trong giới trẻ Hà Nội. Quán nằm tại con phố tĩnh lặng, nên thơ bậc nhất ở Hà Nội với những căn biệt thự cổ lãng mạn. Không gian ở Jouri thoáng đãng, thiết kế đẹp, rất Tây; ngoài ra bánh ngọt và đồ uống khá ổn.

Cabine Hanoi 

tuanhcf03

Cabine Hanoi là chuỗi quán cà phê đang rất nổi tiếng ở Hà Nội. Bắt đầu từ cơ sở ở Hàng Gà, “chui rúc” trong một con ngõ nhỏ cùng cây cầu thang xoắn tròn “huyền thoại”, Cabine Hanoi mở thêm địa chỉ ở Hàng Bài, với vị trí đắc địa, gần ngã tư Hàng Bài - Trần Hưng Đạo. Cơ sở này cũng không có mặt đường nhưng bù lại diện tích phía trên rất rộng, nhìn xuống đường, trong đó tầng 4 rất thoáng mát. Quán bài trí hiện đại, nghệ thuật bằng những bức tranh tường đặc trưng, hễ “check in” là biết đang ở đâu.

Cosa Nostra (24 Tông Đản)

tuanhcf04 tuanhcf05 Với dân sành cà phê ở Hà Nội thì cái tên đậm chất Italy này chẳng còn xa lạ. Dù có thêm nhiều quán mở ra mỗi ngày thì khách đến với Cosa Nostra vẫn rất ổn định, không quá đông nên tạo không gian thoải mái cho khách. 

Quán nằm ở ngã ba Tông Đản và Lý Đạo Thành - con phố được ví là Tây nhất Hà Nội. Từ tầng 1, bạn có thể ngắm nhìn những vệt nắng chiều xiên qua lớp rèm buông rủ đặc biệt. Còn tầng 2 hút khách bởi ban công rất rộng rãi, nhìn xuống vườn hoa bên hông Nhà hát Lớn.

Cafe De Vu (15 Thái Phiên)

tuanhcf06 tuanhcf07 Vị trí của Cafe De Vu khá thuận lợi, nằm gần Vincom Bà Triệu nhưng điểm độc đáo nhất ở quán chính là không gian được thiết kế cầu kỳ theo phong cách châu Âu rất sang trọng, yêu kiều. Đây cũng là không gian chụp ảnh ưa thích cho những cô nàng thích phong cách điệu đà một chút. Quán phục vụ trà bánh là chủ yếu.

Metro Cafe (1 Nguyễn Khắc Cần)

tuanhcf08 tuanhcf09 Metro Cafe mang phong cách cổ điển với sàn gạch hoa cùng đèn chùm ấn tượng ở tầng 2. Quán có ban công nhỏ nhưng view nhìn xuống con phố Nguyễn Khắc Cần tĩnh lặng, được mệnh danh là “Paris ở Hà Nội” rất nên thơ. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích của Tú Anh.

Quán khá rộng, ít khi rơi vào tình trạng hết bàn. Không gian bên trong vừa sang trọng lại rất ấm cúng như một căn phòng châu Âu giữa lòng Hà Nội. Ngoài đồ uống, Metro còn có cả đồ ăn nhẹ, đồ ăn mặn và bánh ngọt.

Mint Cupcake Creations (Hanoi Creative City)

tuanhcf10 tuanhcf11 Mint có một màu xanh bạc hà của bức tường giả gạch không thể lẫn với bất cứ quán trà bánh nào khác. Quán vốn dĩ là “địa chỉ đỏ” cho những tín đồ hảo ngọt với nhiều bánh ngọt không chỉ đẹp mà còn rất ngon từ khi còn ở địa chỉ Nguyễn Thái Học. Cơ sở ở Lương Yên có diện tích rộng lớn hơn, thiết kế quán cũng cầu kỳ và đầu tư hơn. Khi lọt vào ống kính của nàng á hậu, quán càng trở nên bắt mắt hơn.

Starbuck Lan Viên

tuanhcf12 Nằm tại ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, Starbucks Lan Viên là cửa hàng đầu tiên của chuỗi này ở Hà Nội, nằm ở tầng 1 khách sạn, có view nhìn ra một trong những ngã tư đông đúc nhất ở thủ đô. Quán hầu như lúc nào cũng đông khách và chất lượng đồ uống thì khỏi chê.

Mình Ơi (37 Quang Trung)

tuanhcf13 Quán có cái tên rất dễ thương: “Mình Ơi” khiến ai nghe qua tên gọi cũng cảm thấy thích thú, gợi cảm giác gần gũi như đang gọi một ai đó thật thân thương. Quán có thiết kế đẹp, trong một căn nhà Pháp cổ, không gian ấm cúng, yên tĩnh nhưng không kém phần sang trọng. Menu đồ uống rất phong phú, giá cả lại khá phải chăng.

Ngoài đồ uống, quán còn là nhà hàng, phục vụ nhiều món mặn ăn chính hoặc đồ ngọt tráng miệng. Nhân viên quán rất nhiệt tình, nhận được nhiều lời khen. Quán còn có không gian ngoài trời ngồi dưới sân nhà rất thú vị.

Cora Cafe (24 Hòa Mã)

tuanhcf14 tuanhcf15 Cora cafe nằm trên con phố nằm trong khu trung tâm nhưng không quá ồn ào, sở hữu diện tích rộng rãi, chia làm 2 tầng, mỗi tầng có thể ngồi được 70-80 người nên thường được lựa chọn làm địa điểm họp fan của các ca sĩ trẻ. Màu xanh mát mắt từ tường cây giả trong quán cũng khiến khách thích thú.

Bên trong bố trí nhiều bàn nhỏ để phục vụ các mục đích thư giãn, nghỉ ngơi khác nhau như bàn tròn, ghế thấp cho nhóm bạn, các cặp đôi; bàn có ghế đệm tựa để ai thích “ngả ngốn” thoải mái trong mùa đông hay khu vực bàn dài, ghế cao rất Tây cho nhóm bạn đông người. Tầng 1 nối lên tầng 2 là cầu thang xoắn gỗ vừa lãng mạn lại rất cổ điển.

L'usine Lê Lợi (TP HCM)

tuanhcf16 tuanhcf17 Trong những lần vào TP HCM công tác, Á hậu thường ghé qua quán L'usine nổi tiếng trên đường Lê Lợi. Với thực khách ở Sài Gòn, cái tên L'usine chẳng còn xa lạ, với cả 2 địa chỉ ở Đồng Khởi và Lê Lợi. Đây là những quán cà phê có nội thất đẹp chẳng kém gì một showroom, kết hợp bán đồ lưu niệm và quần áo thiết kế.

Runam Bistro Nha Trang (32-34 Trần Phú, Nha Trang)

tuanhcf18

Tú Anh chụp ở không gian ngoài trời của quán Runam Bistro Nha Trang.

Nằm ngay ở trục đường huyết mạch của thành phố biển, Runam Bistro nằm trong chuỗi nhà hàng - quán cà phê đình đám cả ở 3 miền. Ở Nha Trang, cơ sở này được đầu tư rất kỹ về thiết kế, từ giá sách, bàn ghế được chọn lựa kỹ càng, làm từ loại gỗ sang trọng. Ngoài ra, trong quán còn treo nhiều tác phẩm mô phỏng con hạc giấy khổng lồ rất độc đáo.

Open T (182 Nguyễn Cư Trinh)

Quán có 2 tầng, không gian vừa phải, gần gũi. Nhân viên nhiệt tình, giá rẻ. Quán phục vụ 24/24, buổi tối có nhạc sống, giao lưu với khán giả khá vui vẻ.

tuanhcf19

Chia sẻ
Tin mới nhất