Đến 3 quán cà phê này ở Sài Gòn để 'nếm vị' Trung thu đang về rất gần

Xôi - Tổng hợp
Chia sẻ

3 quán cà phê với phong cách khác nhau nhưng mỗi quán đều khoác lên cho mình một nét riêng cũng như sự chăm chút đặt biệt cho một Mùa trung thu đang về rất gần.

    Cộng cà phê :

Cộng vốn dĩ đã sở hữu một hình ảnh rất đặc trưng và khác biệt so với những quán cà phê khác bởi phong cách trang trí lẫn hình thức. Nên dĩ nhiên vào một dịp đặc biệt như Trung thu thì Cộng sẽ cho ra đời những hình ảnh đẹp cũng như thông điệp thú vị dành riêng cho mùa trăng rằm.

cong2

cong3 cong5

Với chủ đề “Đến Cộng mùa Trung thu”, Cộng đã mở ra một không gian hoài niệm cho những ai từng có những cái Trung thu “tuổi thơ” với bánh nướng thập cẩm hay bánh dẻo đậu xanh. Hai loại bánh đơn giản và hiện diện trong chuỗi ký ức của bất kì đứa trẻ nào.

cong1 cong4 cong6

Để “sở hữu” một cái Tết Trung thu truyền thống với hạt dưa, bánh nướng để hồi tưởng lại kỷ niệm thì Cộng chính là không gian mà bạn nên đến để trải nghiệm. Để nhớ ra xem lúc nhỏ mình đã mong đến Trung thu dường nào, đã thèm hương vị bánh ra sao và rước đèn thì vui biết chừng nào. Cộng sẽ mở cánh cửa thời gian giúp bạn đi một chuyến tàu về tuổi thơ đó.

2. Phúc Long Coffee & Tea :

Vốn dĩ đã rất nổi tiếng với thương hiệu trà của mình, Phúc Long lại còn cho ra đời dòng sản phẩm bánh trung thu để kết hợp với trà nhằm phục vụ cho dịp Tết Trung thu. Những sản phẩm ở đây luôn được chăm chút kỹ lưỡng trước khi gửi đến khách hàng do đó Phúc Long vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người.

pl1 pl3 pl4

Không những đầu tư về màu sắc và hương vị, Phúc Long còn rất tinh tế trong việc thiết kế bao bìa và hình ảnh để quảng báo. Với những combo mang cái tên rất đẹp như Song hảo trăng rằm, Tứ quý trăng rằm, Lục bảo hương thu… Phúc Long đã tạo nên một mùa Trung thu nền nã và hiện đại.

pl5 pl2 pl5

Chẳng cần phô trương hay mời gọi, Trung thu ở Phúc Long được gói gọn trong trà và bánh. Những chiếc bánh nhỏ xinh đi với vị trà tươi mới. Đắng trước ngọt sau, cứ như vậy là vun tròn một mùa trăng đoàn viên.

3. Thinker&Dreamer Coffee :

Một không gian tinh khiết và hiện đại khi đến với Thinker&Dreamer, những set trà bánh có phần đơn giản nhưng sẽ không làm thất vọng bất kì khách hàng nào dù là khó tính nhất đi chăng nữa. Luôn đi với tông màu trắng chủ đạo và những món đồ trang trí đẹp mắt, mùa Trung thu là sự kết hợp giữa truyền thống và mới mẻ dành riêng cho những người trẻ muốn có một không gian vừa ăn bánh vừa “sống ảo”.

t1 t2 t5

Một điểm thú vị là ở đây còn có thêm bánh trung thu rau câu với hình dáng và màu sắc rất bắt mắt. Sự mới mẻ đó cũng thổi thêm một luồng gió mới cho mùa thu này ở Sài Gòn. Hình ảnh hiện đại đó cũng một lần nữa mang cái Tết đoàn viên đến gần hơn với những người trẻ vốn dĩ quá bận rộn với cuộc sống.

t3 t4

Trung thu không chỉ là một dịp lễ đây còn là một dịp để mọi người ngồi lại cùng nhau, để thấy gần hơn sau những ngày dài xa cách hay nồng nàn hơn những kỷ niệm cũ đã bỏ quên về Mùa trăng rằm của tuổi thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi - Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất