Có một Đà Lạt rất 'điên' trong mắt nàng MC khác hẳn những gì du khách từng biết

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Phương Anh đã đi và cảm nhận một Đà Lạt rất khác, rất nghệ thuật và 'không bình thường'.

dalatdien01

Cô nàng Nguyễn Phương Anh (sinh năm 1990) khá nổi tiếng trong cộng đồng du lịch vì những bài chia sẻ kinh nghiệm sau mỗi chuyến đi trải nghiệm của mình. Phương Anh từng được biết đến với vai trò MC nhiều chương trình truyền hình, hiện cô đảm nhận cả công việc sản xuất và làm phim. Chính bởi chất nghệ sẵn trong máu nên mỗi chuyến đi của cô nàng đều rất có gout và luôn thu về những bộ ảnh ấn tượng.

dalatdien02

Đà Lạt không phải là một điểm đến mới lạ nhưng Phương Anh đã có cái nhìn rất khác về thành phố trong mơ này. Nàng MC cho biết: “Thành phố này thì nổi tiếng với những “cái điên” mà điên cụ thể nằm ở con người - những người điên tài hoa lập dị. Và đến đây mà không được thưởng thức tinh hoa điên dại thì phí quá thể là phí”. Phương Anh nhắc tới trải nghiệm ăn gà Tam Nguyên ở cửa hàng độc nhất vô nhị, không nhận khách không đặt trước, chỉ nhận đặt trước 15h, rượu chỉ được uống một chén, không phục vụ thêm đồ…

dalatdien03

Ngoài “gà điên”, ở Đà Lạt còn có Crazy house (Nhà Điên - quần thể kiến trúc độc đáo). Theo Phương Anh, chất nghệ sĩ “không bình thường” của Đà Lạt còn nằm ở những quán cà phê nhạc Trịnh tình tứ, khiến du khách đắm chìm trong cái hồn thơ mộng của xứ này.

dalatdien04

Chuyến đi của Phương Anh ghé qua những địa điểm rất đỗi thân quen với du khách Đà Lạt như Quảng trường Đà Lạt và hồ Xuân Hương, Nhà văn hoá thiếu nhi, hồ Tuyền Lâm, nhà ga cổ, chợ đêm, nhà thờ Con Gà, trường Sư Phạm, làng Cù Lần, thung lũng Vàng, Lang Biang, vườn dâu Nhật…

dalatdien05

Không chỉ đi, nàng MC còn không bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức nhiều đặc sản nức tiếng một thời và không quên mách nước trong bài tư vấn của mình.

dalatdien06

“Đà Lạt là thành phố không-bình-thường mà cũng không nên gọi đó là thành phố. Tôi chọn từ “chốn an yên” để dành cho thành phố ma mị này cũng bởi nó là nơi tuyệt hảo để “đưa nhau đi trốn” và đích thị là thiên đường cho những kẻ mộng mơ trốn khỏi những thường lệ, thường dân, thường thường của thường nhật”, Phương Anh chia sẻ.

dalatdien07

Bộ ảnh được chỉnh màu ấn tượng chẳng kém bộ hình của các tạp chí.

dalatdien08

dalatdien09 dalatdien10 dalatdien11 dalatdien12 dalatdien13 dalatdien14 dalatdien15

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất