Chu du khắp Seoul chỉ với 300.000 đồng

Chia sẻ

Hop On - Hop Off là tên gọi của những chiếc xe bus có điểm dừng đón và trả khách du lịch tại các điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Hàn Quốc.

Du khách mua vé tham quan theo dịch vụ tour mở này với giá 15.000 won (tương đương 300.000 đồng), có thể lên và xuống bất kỳ điểm tham quan nào trong chương trình. Bạn có thể mua vé 24 tiếng hoặc 48 tiếng, sau đó tự lên lộ trình theo lịch trình có sẵn của Hope On Hop Off. Xe có phần giới thiệu về các điểm tham quan bằng 4 ngôn ngữ: Hàn, Nhật, Anh và Hoa. 

Tùy vào từng địa điểm, du khách có thể ở lại tham quan, chụp hình trong thời gian tùy thích, sau đó sẽ lên 1 chiếc xe Hop On - Hop Off khác để đi đến địa điểm tham quan kế tiếp.

Để mua vé này, bạn tìm nơi có biển báo City Tour, nhìn giờ xe bus sẽ đến điểm đó, lên xe mua vé (trả tiền mặt hoặc cà thẻ, hoặc thanh toán bằng Tmoney - loại thẻ thanh toán cho mọi phương tiện công cộng ở Seoul).

seoul

Chương trình city tour Hop On - Hop Off.

Hành trình một ngày tự do khám phá sẽ giúp cho bạn tiếp cận nhiều hơn với cuộc đời thường của con người xứ Hàn, biết được nét văn hoá thông qua điểm đến từ lịch sử như hoàng cung, phố Insa dong - con đường truyền thống với nhiều cửa hàng bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; Dongdeemun Design Plaza - khu phức hợp với nhiều trung tâm mua sắm, trưng bày, kể cả khu bảo tàng; Gwangjang - một trong những ngôi chợ truyền thống lớn tại Seoul…

seoul 2

Một góc phố Insa-dong.

Lộ trình đã có sẵn trên brochure. Bảng thời gian thông báo xe sẽ đón và dừng chính xác từng 1 phút. Trạm dừng có biển báo riêng cho tour này. Tất cả tạo nên sự thành công cho một sản phẩm du lịch tiếp cận dễ nhất cho du khách.

Hop On - Hop Off sẽ cho du khách hành trình thú vị để hiểu được 3 khái niệm đơn giản nhưng sâu sắc của bản sắc Hàn Quốc:

Khí - “Tinh thần, năng lượng”: Khí lưu thông trong vạn vật cũng như trong đất, trong nước và trong không khí. Khí được coi là linh hồn và năng lượng của thiên nhiên Hàn Quốc.

Hưng - “Vui vẻ, thoải mái, hân hoan, phấn khích”: Hưng thổi bầu nhiệt huyết và sự hứng khởi vào cuộc sống thường nhật. Cảm xúc của niềm vui và hứng khởi xuyên suốt nền văn hóa Hàn Quốc từ những điệu múa dân gian cổ nhất đến những tác phẩm hiện đại nhất của dòng nhạc Kpop. 

Tình - “Tình cảm, ấm áp, lòng trắc ẩn, sự gắn bó”: Tình là sự nồng hậu đặc trưng khiến cho rất nhiều du khách tới Hàn Quốc cảm động, và thường tạo nên được những tình bạn đẹp và dài lâu.

seoul 3

Du khách chụp ảnh cùng nhân viên trong đội ngũ cung cấp thông tin du lịch trên đường phố Hàn Quốc.

Nếu khí là hiện thân của thiên nhiên Hàn Quốc và ​hưng là hình ảnh thu nhỏ của nền văn hóa Hàn, tình là đặc trưng cho tính cách của người dân xứ kim chi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất