Chị em ca sĩ Phương Linh khiến người người ghen tị khi đăng ảnh du lịch

Chia sẻ

Hàng triệu bông hoa xanh da trời baby blue eyes bung nở trên cánh đồng trải dài nhiều hecta, khiến hai chị em nữ ca sĩ vô cùng thích thú.

phuonglinhdulich01

Công viên bờ biển Hitachi nằm tại thành phố Hitachinaka quận Ibaraki, Nhật Bản được biết tới là một địa điểm du lịch thần tiên với những thảm hoa dài ngút ngàn, màu sắc sặc sỡ. Trong đó, đặc biệt nhất là cánh đồng hoa xanh baby blue eyes với màu sắc lạ mắt và độc đáo, khiến bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước một lần được ghé qua.

phuonglinhdulich02

Trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch, ca sĩ Phương Linh cùng em gái Phương Ly đã có dịp ghé qua cánh đồng hoa này và tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp mê mẩn, khiến ai nhìn cũng phải ghen tị.

phuonglinhdulich03

Phương Ly chia sẻ: “Cảm giác lúc đó của Ly là như lạc vào một vùng đất hoàn toàn khác, Ly chưa bao giờ nghĩ một cảnh tuyệt vời như vậy lại thật sự tồn tại. Lúc đó Ly chỉ có một mong muốn duy nhất là được ở lại luôn nơi đây, không phải về nhà nữa. Ly rất yêu hoa nên khi được đến thăm cánh đồng hoa xinh đẹp này, mình cảm thấy như đã đến thiên đường vậy”.

phuonglinhdulich04

Tháng 4 là thời điểm 4,5 triệu bông hoa mắt xanh bừng nở dưới nắng vàng của mùa xuân. Công viên Hitachi là nơi tập trung nhiều hoa mắt xanh nhất, có diện tích khoảng 190 ha. Hàng năm, công viên đều tổ chức lễ hội ngắm hoa Baby Blue Eyes để thu hút du khách đến chiêm ngưỡng một trong những cánh đồng hoa mỹ lệ nhất thế giới này.

phuonglinhdulich05

Khi hàng triệu bông hoa cùng nở rộ, một màu xanh trải khắp các triền đồi, tạo nên cảnh tượng giống như cả bầu trời sa xuống mặt đất. Vẻ đẹp cánh đồng hoa màu xanh ngọc đã khiến công viên Hitashi thu hút sự chú ý của rất đông khách du lịch và nhiếp ảnh gia.

phuonglinhdulich06

Việc chụp những bức ảnh chỉ có riêng cánh đồng hoa không phải là một việc đơn giản vì có rất đông khách tham quan đến đây mỗi ngày.

phuonglinhdulich07

Nằm cạnh bãi biển Ajigaura, công viên khi xưa là nơi để phi công Mỹ tập ném bom vào Thế chiến thứ 2, đến năm 1973, công viên được trao trả lại cho chính phủ Nhật và được xây dựng thành công viên với đủ loại hoa. Ngày nay Hitachi là điểm đến nổi tiếng của nhiều tour du lịch từ khắp nơi trên thế giới và được mệnh danh là thiên đường hoa luôn đẹp rực rỡ với những loài hoa nở quanh năm. Mỗi ngọn đồi ở công viên Hitachi đều được trồng một loại hoa thay phiên nhau nở vào mỗi mùa.

phuonglinhdulich08

Trong chuyến tham quan Nhật Bản, chị em Phương Linh còn đồng hành cùng ca sĩ Uyên Linh - một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ “Qua đêm nay”. Do lịch biểu diễn nên ba người không có nhiều cơ hội di chuyển qua nhiều thành phố, tham quan nhiều nhất ở Tokyo và Kyoto.

phuonglinhdulich09

phuonglinhdulich10

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai chị em Phương Linh trong chuyến đi này là khi lần đầu tiên được thấy hoa anh đào.

phuonglinhdulich11

Ngoài ra, Phương Ly cũng rất ấn tượng khoảnh khắc cả hai chị em được mặc chiếc áo kimono. “Lúc đó Ly cứ tưởng mình đã trở thành một cô gái Nhật Bản nhẹ nhàng, e ấp”, cô nàng hot girl cho biết.

phuonglinhdulich12

Sẵn đam mê thời trang, hai chị em Phương Linh - Phương Ly mê mẩn khu mua sắm sầm uất nhất Tokyo là Shibuya và Harajuku. “Từng nghe nhiều người nhắc về khu vực này nhưng đây là lần đầu Ly thật sự được đặt chân tới tham quan. Ở đây mọi người đều ăn mặc rất thời trang, thậm chí có phần quái quái, nhiều khi cứ y như nhân vật truyện tranh. Hơi tiếc là do không có nhiều thời gian nên hai chị em ít có hành ảnh tham quan khu vực đặc biệt này”, em gái Phương Linh chia sẻ.

phuonglinhdulich13

Về ẩm thực, hai chị em nữ ca sĩ mê mẩn nhất là thịt bò Kobe. “Mặc dù giá cả siêu đắt nhưng quả thật không hổ danh là món bò tuyệt hảo trên thế giới. Đặc biệt, những đầu bếp chế biến món ăn này cũng vô cùng điêu luyện. Ly chắc chắn sẽ rất nhớ ẩm thực, văn hoá của Nhật Bản khi về nước. Đối với Ly, Nhật Bản là một đất nước mà bất cứ ai đều nên một lần ghé thăm. Người dân Nhật lịch sự, mến khách và rất văn minh. Nhật Bản là đất nước mà Ly thấy bảo tồn được những nét đẹp văn hoá truyền thống dân tộc một cách xuất sắc. Nếu có cơ hội, chắc chắn Ly sẽ quay lại đây để tiếp tục khám phá đất nước xinh đẹp này”, hot girl nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất