Vòng quanh Thế giới

Xăm nhãn cầu để giống thần tượng, cô gái trẻ nhận cái kết đớn đau

Theo DailyStar
Chia sẻ

Không lâu sau khi xăm nhãn cầu, nữ người mẫu gặp biến chứng nghiêm trọng dẫn đến thị lực sa sút không phanh, thậm chí hỏng mất một bên mắt.

Aleksandra Sadowska là một nữ người mẫu đến từ thành phố Wroclaw, Ba Lan. Vốn hâm mộ nam rapper Popek, cô hăm hở đi xăm tròng mắt thành màu đen tuyền để được “ngầu” như thần tượng. Chẳng ngờ quá trình làm đẹp gặp biến chứng, cuộc đời Aleksandra bỗng chốc rơi xuống vực sâu vì một bên mắt mù lòa, thị lực của bên còn lại cũng giảm sút trầm trọng.

Nữ người mẫu đau đớn vì đôi mắt bị hủy hoại.

Nếu bị kết án, người thợ xăm đã phá hủy đôi mắt của cô gái trẻ rất có thể sẽ phải đối diện với mức án 3 năm tù giam. Trước đó, khi xăm nhãn cầu cho nữ người mẫu 25 tuổi, thợ xăm này đã dùng loại mực cho toàn cơ thể, vốn bị cho là không đảm bảo an toàn cho đôi mắt.

Phát biểu trước truyền thông, luật sư của Aleksandra cho biết: “Rõ ràng là người thợ xăm không đủ kỹ thuật để thực hiện một quá trình tinh vi đến thế. Tuy nhiên, anh ta vẫn cố chấp làm việc đó, mới dẫn đến thảm kịch này”. Nữ người mẫu trẻ nói tiếp: “Thật không may, bác sĩ cho biết hiện tại tình trạng của tôi không lạc quan cho lắm. Quá trình xăm đã tạo nên tổn thương sâu sắc cho nhãn cầu của tôi. Tôi sợ rằng cả hai mắt mình sẽ bị mù vĩnh viễn”. 

Cô rất sợ một bên mắt còn lại của mình cũng bị mù vĩnh viễn.

Dù gặp biến chứng khiến thị lực gần như mất hẳn, song Aleksandra quyết tâm không để bản thân chìm vào hố sâu tuyệt vọng. Cô chia sẻ: “Tôi sẽ không tự giam cầm mình trong bóng tối. Tôi vẫn sẽ sống, mặc cho nỗi đau khổ đeo bám phía sau”. Tuy nhiên, người thợ xăm gây nên thảm kịch không đồng ý nhận tội. Vụ án sẽ sớm được đưa ra xét xử trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất