Vòng quanh Thế giới

Vlogger Trung Quốc bị bạn trai cũ bạo hành, nắm chân lôi xềnh xệch ra khỏi thang máy

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Một vlogger chuyên về mảng trang điểm đã khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng vì can đảm công khai tình trạng bạo lực gia đình mà mình phải chịu đựng.

He Yuhong là một chuyên gia trang điểm, được biết đến với tên Yuyamika. Hồi tháng 8, camera giám sát tại tòa nhà đã bắt được cảnh cô bị bạn trai cũ bạo hành ngay trong thang máy. Gã đàn ông vũ phu hoàn toàn không mặc áo, tay thô bạo lôi Yuyamika ra khỏi thang, mặc cho cô hết sức chống cự. Kéo mãi mà bạn gái vẫn bám trụ, hắn cúi xuống bắt lấy hai chân của cô gái 28 tuổi và lôi xềnh xệch ra khỏi thang máy.

Cảnh tượng khủng khiếp sẽ ám ảnh nữ vlogger cả đời.

Đoạn clip dài 12 phút được vlogger đăng tải vào ngày 25/11 để góp tiếng nói cho Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ. Thuở mới yêu nhau, bạn trai cũ đối xử với Yuyamika cực kỳ tử tế dịu dàng, khiến cô u mê đến mức sẵn sàng tha thứ cho những hành vi vũ phu của hắn về sau.

Đạon clip đầy đủ được cô đăng lên Weibo.

Trong suốt một năm trời kề cận, hắn từng thẳng tay ngược đãi cô 5 lần bằng cách tát vào mặt, đập đầu vào tường và đá cô ngã lăn ra đất. Chẳng những hành hung bạn gái về mặt thể xác, hắn còn liên tục tẩy não cô với ngón đòn tra tấn tinh thần vô cùng quỷ quyệt, khiến cô ám ảnh với việc ở lại bên mình. Dĩ nhiên, Yuyamika không phải là nạn nhân duy nhất của gã đàn ông đốn mạt này. Trước khi cô xuất hiện, hai người vợ cũ của hắn đã phải đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi cảnh bị hành hạ.

Nhớ lại chuyện cũ, Yuyamika vô cùng hối hận vì đã không báo cảnh sát hoặc giữ lại bằng chứng về thương tích của mình. Giờ đây, khi quyết định hé mở quá khứ đau thương, cô hy vọng những người phụ nữ khác sẽ không phải trải qua cơn ác mộng kinh hoàng như bản thân đã từng.

Yuyamika nghẹn ngào sợ hãi khi nhớ lại quãng thời gian chung sống.

Yuyamika có gần 1 triệu lượt theo dõi trên Weibo nhờ khả năng biến hóa gương mặt tài tình thành nhiều nhân vật nổi tiếng, chẳng hạn như Mona Lisa. Đoạn clip gây sốc do chính tay cô đăng tải đã thu hút 2,6 tỷ lượt xem, tạo nên một hashtag nằm trong top tìm kiếm trên mạng xã hội này. Cảnh sát quận Giang Bắc, thành phố Trùng Khánh cũng chú ý đến đoạn clip này và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trước sóng gió lớn từ mạng xã hội, nghệ sĩ 44 tuổi Chen Hong, bạn trai cũ của nữ vlogger, chỉ lặng lẽ đăng ảnh chụp giơ một ngón tay chặn ngang môi, đồng thời khóa tính năng bình luận trên Weibo cá nhân.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất