Vòng quanh Thế giới

Thanh niên đâm vào ô tô ăn vạ để lừa tiền

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Tự tông vào chiếc ô tô đang đi song song rồi lăn kềnh ra đất đòi bồi thường, chiêu trò ăn vạ này cũng quá vụng về rồi đấy anh bạn!

Màn vòi tiền có một không hai này đã được chia sẻ trên trang Facebook We are Malaysians. Chủ nhân chiếc ô tô xui xẻo đang lưu thông bình thường, bất chợt bị một chiếc xe máy từ ngã ba đường rồ ga vọt tới bên cạnh. Người đàn ông đi xe máy bất ngờ đảo tay lái và lách về phía chiếc ô tô, sau đó huých một cú không thể nhẹ hơn vào thân xe rồi… ngã lăn ra đất, nhất quyết không chịu đứng lên.

Người đàn ông tự tông vào xe.

We are Malaysians viết: “Giả tai nạn để vòi tiền ở Boleh-land. Đến thời đại này rồi mà Malaysia vẫn còn nhiều kẻ ăn vạ trắng trợn như này à”. Những kẻ lừa đảo luôn tận dụng mọi cơ hội để ép nạn nhân phải ngoan ngoãn đưa tiền bịt miệng chúng, nếu không muốn mọi chuyện ầm ĩ lên khiến họ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có.

Sau đó không chịu đứng lên nữa.

Sau khi tự mình đâm vào ô tô rồi ngã vật ra đường, người đàn ông chạy xe máy vờ như chân mình bị thương, không đứng dậy nổi. Chưa nói đến việc giả mạo, chỉ riêng vụ tai nạn này, lỗi đã rành rành thuộc về anh ta. Vậy mà kẻ lừa đảo vẫn chăm chăm than thở về cái chân “đau”, không hề mở miệng nhắc đến tổn thất của chiếc ô tô bị mình tông phải. Tài xế điều khiển ô tô là một người phụ nữ còn bế theo con nhỏ. Thấy có người bị thương, cô vội vàng xuống xe kiểm tra.

Toàn cảnh màn ăn vạ.

Lo lắng cho nạn nhân sắp sập bẫy tên lừa đảo, cư dân mạng liên tiếp đề nghị người quay được đoạn clip trên “bóc mẽ” mánh khóe của hắn trước mặt nữ tài xế, tránh cho cô mất tiền oan. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cũng phải đề ra biện pháp trừng trị thích đáng cho những kẻ tham ăn biếng làm, chỉ biết nghĩ cách moi tiền mồ hôi nước mắt của người khác.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất