Vòng quanh Thế giới

Ông bố quẫn trí ôm con gái nhảy xuống trước mũi tàu đang chạy

Theo Dailymail
Chia sẻ

Trông thấy người đàn ông nhảy xuống đường ray mà vẫn ôm theo con gái, hành khách ở nhà ga Kingsbridge Road, New York (Mỹ) đều sợ tới mức mặt không còn giọt máu.

Video ông bố ôm con nhảy xuống đường ray trước mũi tàu đang chạy

Khoảng 8h sáng thứ 23/9, người đàn ông 45 tuổi đã nhảy ra chặn đầu chuyến tàu số 4 ở khu Bronx để tự sát. Tuy nhiên, anh ta không định ra đi một mình mà muốn mang con gái mới lên 5 theo cùng. Vụ va chạm khiến người đàn ông quẫn trí này chết ngay tại chỗ.

Người cha 45 tuổi quyết tâm ôm con gái cùng chết.

Anh ta chọn nhà ga Kingsbridge Road để tự sát.

May mắn là cô bé vẫn còn sống.

May thay, bé gái vẫn còn sống nhờ nằm rạp dưới đường ray. Sau khi tàu dừng lại, hai người đàn ông Samari tốt bụng đã cố với tay kéo cô bé ra khỏi nơi khủng khiếp ấy. Xót xa cho đứa trẻ tội nghiệp, một người phụ nữ đã đến gần an ủi bé trong lúc chờ cảnh sát đến xử lý vụ việc.

Một người phụ nữ đang an ủi cô bé.

Cesar Dominguez, một trong hai người nhảy xuống cứu bé gái, cho biết anh lập tức lao đến vì nghe tiếng cô bé khóc tìm bố. “Khi nghe cháu bé khóc, tôi chợt nghĩ đến con gái mình”, người đàn ông 29 tuổi và là bố của 6 đứa trẻ nói.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường.

Đến tận bây giờ, anh vẫn rùng mình ớn lạnh khi nhớ lại khoảnh khắc người cha của bé dứt khoát nhảy xuống trước mặt đoàn tàu. “Không ai ngã hay xô đẩy gì, anh ấy đột nhiên lao về phía trước. Trong đời tôi chưa từng thấy cảnh tượng nào khủng khiếp đến thế”, anh chia sẻ.

Cả hai người đàn ông hiệp nghĩa đều bị thương nhẹ trong lúc cứu bé gái. Cô bé đáng thương đã được đưa đến Trung tâm y tế Jacobi để điều trị thương tích ngoài da. Hiện tại, cảnh sát New York đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất