Đẹp

Giấu gia đình đi nâng ngực, bà mẹ trẻ đẹp chết tức tưởi trên bàn mổ

Theo Mirror
Chia sẻ

Vì trót lỡ si mê cái đẹp, một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã vĩnh viễn mất đi cơ hội được sống hạnh phúc bên chồng con.

Thảm kịch bắt đầu khi Yang Xue (28 tuổi) quyết định đến Thẩm mỹ viện Wanhe ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam để “đại tu” vòng một. Thế nhưng, cô vốn chẳng hay biết nơi mình tin tưởng lại chính là một trung tâm “đểu” với cơ sở vật chất không đảm bảo chất lượng. Trong lúc nâng ngực, cô bị xuất huyết ở cả tai, mắt, mũi, miệng, cổ thì đầy vết kim tiêm chằng chịt dữ tợn.

Nhan sắc xinh đẹp của Yang Xue.

Quằn quại trong đau đớn vì biến chứng trên bàn phẫu thuật, bà mẹ của hai bé sinh đôi kháu khỉnh đã nhắm mắt xuôi tay vào chiều ngày 18/8. Đến lúc này, chồng cô mới đau đớn phát hiện vợ mình lại lén lút đi tu bổ vòng một. Hai tháng trước, cô từng giấu cả nhà để làm phẫu thuật nâng ngực ở một cơ sở khác.

Cô là mẹ của hai cậu bé sinh đôi đáng yêu chưa đầy 2 tuổi.

Trước áp lực dư luận từ cái chết tức tưởi của Yang Xue, thẩm mỹ viện “tử thần” này hiện đã phải đóng cửa. Cơ quan chức năng cũng đã phát thông cáo cho biết cơ sở trên không đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật cho khách hàng.

Chồng của nạn nhân nghẹn đắng kể lại: “Vợ tôi rời nhà lúc 10h sáng ngày 18/8. Đến 17h35 hôm đó, chúng tôi phát hiện cô ấy gặp chuyện chẳng lành. Bác sĩ ở viện thẩm mỹ nói họ đang cố gắng ổn định tình hình và luôn miệng cam đoan sẽ không có việc gì, nhưng cuối cùng hy vọng trong tôi vẫn lụi tàn. Gương mặt vợ tôi bê bết máu, máu tràn ra từ tai, mắt, mũi và miệng cô ấy, cổ thì hằn toàn vết kim”.

Thẩm mỹ viện Wanhe đã phải đóng cửa sau sự cố kinh hoàng trên.

“Tôi thậm chí còn chẳng hay biết chuyện vợ đi phẫu thuật. Cô ấy đến thẩm mỹ viện một mình, chẳng có ai đi kèm để ký giấy bảo hộ cả. Họ cho tôi xem một bản thỏa thuận có chữ ký và nói là do chính vợ tôi đặt bút ký tên, nhưng tôi không tin. Chữ ký của cô ấy trông không giả tạo thế này, đây rõ ràng là dối trá”, anh giận dữ. “Bây giờ phòng khám đó đã bị điều tra, cảnh sát đang thẩm vấn hai bác sĩ và một y tá có liên quan”.

Bên trong thẩm mỹ viện “tử thần” đã hại chết Yang Xue.

Anh tố cáo trung tâm thẩm mỹ đã để bác sĩ không có giấy phép hành nghề đụng dao kéo lên người vợ mình. Đồng thời, thái độ làm việc của y bác sĩ nơi này cũng đáng phê phán cực độ khi họ hầu như chẳng biết gì về cách xử lý biến chứng trong phẫu thuật.

Bà mẹ trẻ đẹp đã phải trả giá bằng cả tính mạng vì trót phẫu thuật nâng ngực.

Mẹ của Yang Xue cho biết vào hôm xảy ra thảm kịch, con gái bà chưa kịp ăn sáng đã vội vàng lên xe đến thẩm mỹ viện. Lo lắng vì con vẫn chưa ăn chút gì lót dạ mà đã ra ngoài, đến giữa trưa, bà bèn gọi cho Yang. Khi ấy, cô đã báo với mẹ: “Con phải quay lại trung tâm thẩm mỹ đó để khắc phục vài lỗi trong ca phẫu thuật trước. Bác sĩ đã dặn con không được ăn bất kỳ thứ gì rồi”.

Trong lòng vẫn thấp thỏm lo âu, bà hỏi Yang lúc nào mới về nhà. Cô gái xấu số chỉ trả lời: “Con không biết nữa mẹ ạ”, sau đó cúp máy. Chẳng ai ngờ đó lại là lần cuối hai mẹ con được trò chuyện với nhau. Yang Xue đã phải chết trong đau đớn vì ca phẫu thuật oan nghiệt, bỏ lại người thân nước mắt chứa chan.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất