Vòng quanh Thế giới

Dựng xe bên lề đường, hai mẹ con gặp tai nạn kinh hoàng

Phương An
Chia sẻ

Khi vừa dừng xe bên lề đường, hai mẹ con đi xe máy điện đã bị cửa thùng của một chiếc xe tải đi ngang qua đập mạnh vào đầu khiến hai người ngất xỉu, ngã xuống đất.

Video: Hai mẹ con gặp tai nạn khi dựng xe bên lề đường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 5/7 trên đường quốc lộ 206 thuộc trấn Nhạc Dương, huyện An Nhạc, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ chở con gái trên xe máy điện màu đỏ vừa dừng lại bên lề đường, chưa kịp xuống xe thì bất ngờ có một chiếc xe tải đi với tốc độ nhanh vọt qua.

Không may thay, cửa thùng xe tải chưa đóng nên đã đập mạnh vào đầu cả 2 mẹ con, khiến họ ngất xỉu và ngã lăn xuống đất. Khi chứng kiến cảnh này, người dân địa phương nhanh chóng tới giúp đỡ, đưa hai mẹ con tới bệnh viện để điều trị, đồng thời gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Khoảnh khắc cửa thùng xe tải va chạm với hai mẹ con đi xe máy.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân là người phụ nữ họ Điền, đang được điều trị chấn thương ở đầu. Trong khi đó, con gái họ Lý (8 tuổi) của cô bị thương nặng hơn nên được chuyển tới bệnh viện trực thuộc Đại học Y Trùng Khánh để phẫu thuật. Hiện tại, bé gái vẫn đang trong tình trạng hôn mê và nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Cảnh sát tìm thấy chiếc xe tải tại một công trường xây dựng gần đó.

Cảnh sát cũng cho biết, chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn nhưng cảnh sát đã tìm ra chiếc xe này vào lúc 18h10 phút cùng ngày tại một công trường xây dựng gần đó. Người lái chiếc xe tải là một người đàn ông họ Quan và anh khai rằng anh không hề biết cửa thùng xe tải chưa đóng và cũng không biết đã gây ra vụ tai nạn trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất