Vòng quanh Thế giới

Doanh nhân Trung Quốc sở hữu dàn 'hậu cung' 100 người đẹp gây sốc

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đối với nhiều đức ông chồng, giấu vợ léng phéng với một người phụ nữ khác dường như là bất khả thi, thế nhưng vị doanh nhân này lại sở hữu cả "hậu cung" 100 bông hoa!

Lai Xiaomin, một doanh nhân người Trung Quốc, vừa bị cảnh sát bắt giam vì tội tham nhũng. Song, khi ông ta đã sa lưới, cơ quan chức năng lại tiếp tục phát hiện một bí mật động trời nữa: Lai đang nuôi dưỡng tổng cộng 100 người phụ nữ bên gối mình!

Để tiện gặp gỡ các “phi tần”, vị doanh nhân lắm tiền này đầu tư cho mỗi người hẳn một căn nhà, vợ và tình nhân quy tụ cùng nhau tại một khu dân cư ở thành phố Châu Hải (hay còn gọi là Chu Hải, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Không ai phải cam phận lén lút lấy chồng chung nên cả “chính cung” lẫn tình nhân bé nhỏ của Lai đều an phận, chỉ vui vẻ sống cùng con chứ không gây chuyện với nhau làm gì.

Lai công khai đưa các tình nhân đến sống cùng khu với nhau ở thành phố Châu Hải (ảnh minh họa).

Số mỹ nhân trong “hậu cung” của Lai cũng khiến cư dân mạng ở Malaysia - một đất nước nổi tiếng với chế độ đa thê - cũng phải cạn lời vì quá sức tưởng tượng.

Vào tháng 4, doanh nhân 57 tuổi đã bị bắt. Nhà chức trách đã tịch biên 100 bất động sản dưới tên ông ta, đồng thời thu giữ 270 triệu NDT (khoảng 892 tỷ VND) tiền mặt nặng gần 3 tấn.

Nếu muốn, Lai hoàn toàn có thể dùng khối tài sản khổng lồ này để đưa vợ và tình nhân vào công ty, nắm giữ những vị trí chủ chốt từ cấp quản lý trở lên.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất