Vòng quanh Thế giới

Đang đi đường, người phụ nữ bị dội cả chậu nước bẩn trúng người, tắm 7-8 lần không hết mùi

Phương An
Chia sẻ

Khi đang đứng chuẩn bị dọn hàng ra bán thì người phụ nữ bất ngờ bị một xô nước bẩn đổ xuống từ trên đầu, khiến chị tắm gội tới 7-8 lần vẫn chưa hết mùi.

Vào 8h36 phút sáng 19/7, một người phụ nữ họ Khương đã bị dội một chậu nước bẩn vào người ngay tại quảng trường thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, bố của chị Khương có một gian hàng ở quảng trường nên vào hôm xảy ra vụ việc, do không có việc gì làm, cô đã ra đây để phụ bố bán hàng. Tuy nhiên, khi đang đứng chuẩn bị dọn hàng, chị Khương bất ngờ bị một xô nước bẩn đổ xuống từ trên đầu.

Chị khương bị dội cả xô nước bẩn vào người.

Vụ việc ập tới quá bất ngờ khiến chị Khương quá sốc, đứng bất động và không kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình. Điều đáng nói hơn là xô nước đó rất bẩn và có mùi hôi thối khiến chị Khương phải tắm gội tới 7-8 lần vẫn không sạch mùi.

Sau khi vụ việc xảy ra, bố chị Khương đã nhanh chóng liên lạc với ban quản lý tại quảng trường để điều tra tình hình. Ông Huỳnh, giám đốc quảng trường cho biết, xô nước bẩn kia được đổ từ tầng 3 xuống bởi một nam công nhân vệ sinh tầm 60-70 tuổi. Người này sau đó cũng được triệu tập đến và ông nói rằng do còn sớm, nghĩ bên dưới không có ai nên mới đổ xô nước bẩn xuống dưới chứ không hề có ý định tấn công chị Khương.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến chị Khương đứng hình.

Chậu nước bẩn khiến chị Khương tắm gội 7-8 lần vẫn không sạch mùi

Ông Huỳnh sau đó cũng thay mặt nhân viên vệ sinh xin lỗi chị Khương về vụ việc, đồng thời ngỏ ý muốn bồi thường tiền giặt giũ cho chị. “Vào thời điểm đó, quảng trường đang xử lý một ống nước thải nên việc dọn vệ sinh có hơi cẩu thả. Bên cạnh đó, nhân viên vệ sinh kia tuổi đã cao nên xả nước không đúng theo quy định“, ông Huỳnh nói. Hiện tại 2 bên đang hòa giải tại đồn cảnh sát và bàn bạc về số tiền bồi thường.

Mặc dù đây không phải là hành động cố ý tấn công người khác, không gây thiệt hại về người và của, nhưng vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Sáng ra bị dội cho cả chậu nước sạch còn bực, huống gì đây là một xô nước bẩn, hôi thối“, “Ý thức kém quá, không trừ độ tuổi nào. Không thể lấy cớ già rồi mà làm việc cẩu thả được“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất