Vòng quanh Thế giới

99% người nhìn vào sẽ không nỡ ăn những chiếc bánh hoàn hảo này!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những chiếc bánh được làm bởi đôi bàn tay khéo léo của một đầu bếp Nga đã khiến nhiều người phải thán phục vì quá đẹp mắt.

Mới đây, một nữ đầu bếp người Nga có tên Olga Noskovaa đã khiến nhiều ngạc nhiên, thán phục khi cô đăng tải lên mạng xã hội “tác phẩm” do chính tay mình làm ra: những chiếc bánh ngọt đẹp tuyệt, có vẻ ngoài lóng lánh, trong ngần như một tấm gương cẩm thạch. Chỉ một thời gian, trang Instagram của cô đã tăng từ 15000 người theo dõi lên 350000 - một con số mà chính Olga cũng không thể ngờ tới.

mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-9

Hình ảnh một số tác phẩm của nữ đầu bếp Nga Olga.

mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-23

Chiếc bánh với hình dạng như một hòn trứng hoá thạch.

mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-3

Lớp tráng bên trên đẹp ảo diệu như một dải ngân hà.

mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-2

Vẻ đẹp ngọt ngào từ sự quyến rũ của máu sắc và hình dạng.

“Ban đầu tôi rất thích ăn bánh macaron (một loại bánh ngọt của Pháp được làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và thêm màu thực phẩm). Trong quá trình học làm món này, tôi đã tự mày mò ra những công thức riêng để cho ra đời món bánh vừa ngon miệng vừa đẹp mắt” - Olga tâm sự trong một bài phỏng vấn. Nhưng dù bánh có ngon đến mấy thì với vẻ đẹp hoàn hảo thế này, có lẽ cũng không mấy người nỡ lòng nào phá đi một tác phẩm nghệ thuật đẹp đến nhường này.

Cận cảnh quá trình “phủ bóng” để chiếc bánh có bề ngoái lóng lánh như một tấm gương.

Dù Olga Noskovaa giấu khá kỹ bí quyết làm ra một chiếc bánh đẹp mắt như thế này, nhưng nếu bạn muốn thử sự khéo léo của mình ở nhà, bạn vẫn có thể tự tìm rất nhiều công thức làm bánh đơn giản để tự thực hành. Nhâm nhi một chiếc bánh ngọt do tự tay mình làm ra, đi kèm một cốc trà ấm có lẽ là giải pháp hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới, phải không nào?

Còn bây giờ cùng chiêm ngưỡng thêm một số mẫu bánh hấp dẫn từ nữ đầu bếp khéo tay Olga Noskovaa.

mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-6 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-8 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-12 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-18 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-21 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-30 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-34 mirror-glazed-marble-cake-olganoskovaa-44

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất