Vòng quanh Thế giới

Bị người đàn ông lạ dùng đá đập vỡ cửa xe, chủ xe vẫn cảm ơn rối rít vì lý do này

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Những tưởng chủ xe sẽ phát điên lên, gọi báo cảnh sát buộc tội người đàn ông kia cố tình phá hoại tài sản khi bị anh ta đập vỡ cửa kính xe ô tô nhưng không ngờ cô lại cảm ơn người này rối rít.

Video: Người đàn ông dùng đá đập vỡ cửa kính xe ô tô cứu đứa trẻ bị mắc kẹt bên trong

Sự việc xảy ra vào ngày 13/8 tại thị xã Huy Huyện, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông trắng đang cố gắng dùng đá đập vỡ cửa kính một chiếc xe ô tô đang đỗ bên đường. Những tưởng chủ xe sẽ phát điên lên, gọi báo cảnh sát buộc tội người đàn ông kia cố tình phá hoại tài sản nhưng không, thái độ của của cô lại hoàn toàn ngược lại.

Thực tế, người đàn ông này tên là Lưu Phúc Ba, một thành viên của đội cứu hộ. Vào hôm xảy ra vụ việc, anh đi ngang qua đoạn đường này và tình cờ phát hiện thấy một đứa trẻ vô tình bị mẹ nhốt trong xe ô tô. Lo lắng cho an nguy của đứa trẻ, anh đã dùng đá để đập vỡ cửa kính và giải cứu đứa trẻ thành công.

Anh Lưu dùng đá đập vỡ cửa kính xe ô tô.

Anh Lưu bị thương ở cánh tay do bị các mảnh kính vỡ bay trúng trong quá trình giải cứu, nhưng anh đã từ chối tới bệnh viện để điều tra. Sau khi đứa trẻ được giải cứu, người mẹ của đứa trẻ đã vô cùng biết ơn anh Lưu vì điều này.

Trái ngược với thái độ của người phụ nữ này, một ông bố ở Đài Loan chỉ lo cho những vết xước trên xe thay vì an nguy của con trai khi con bị mắc kẹt trong xe ô tô. Theo đó, vào chiều 14/8, một ông bố để con trai 2 tuổi trong xe một mình để xuống đường mua nước uống nhưng ở bên trong, con trai của anh lại vô tình chạm vào khóa trung tâm khiến cửa xe không thể mở ra được.

Lúc này ông bố liền gọi cho lực lượng cứu hỏa nhờ giúp đỡ và khi tới hiện trường, họ đã đưa ra giải pháp đập vỡ cửa kính để cứu cậu bé. Thế nhưng, sau khi cậu bé được giải cứu an toàn, ông bố này lại tỏ ra bất mãn, tức tối vì bị lực lượng cứu hỏa đập vỡ cửa xe và gây ra một số vết xước trên thân xe. “Tại sao các anh lại đập vỡ cửa kính xe tôi“, ông bố hét lên trong tức giận.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất