Vòng quanh Thế giới

Bị bắt nhịn ăn trước khi phẫu thuật, nam bệnh nhân 'sửng cồ' với bác sĩ

Theo Asia One
Chia sẻ

Vì phải nhịn ăn quá lâu để chờ được phẫu thuật, nam bệnh nhân đã nổi nóng và tỏ thái độ hung hăng với nhân viên bệnh viện.

Trong đoạn video dài 20 giây được đăng tải trên Facebook vào hôm qua (2/2), một nam bệnh nhân đã la hét và hành động hung hãng đối với nhân viên an ninh của bệnh viện đa khoa Singapore (SGH).

Mặc dù bị một nhân viên an ninh giữ lại, nam bệnh nhân vẫn tiếp tục sấn về phía trước và hét vào mặt nhân viên. Một người qua đường đã ra sức can thiệp và tách được cả 2 ra khỏi sự đụng chạm chân tay, nhưng vẫn phải cố gắng giữ chặt nam bệnh nhân.

Người bệnh nhân tiếp tục những cử chỉ hung hăng và hét lên: “Đây không phải là chuyện của anh, đây là chuyện của tôi và bác sĩ”.

Vì phải nhịn ăn quá lâu để chờ được phẫu thuật, nam bệnh nhân đã nổi nóng và tỏ thái độ hung hăng với nhân viên bệnh viện.

Sau đó, trang fanpage của bệnh viện đã đăng thông tin giải thích về vụ việc với nội dung như sau:

“Chúng tôi có biết một video được truyền tay trực tuyến về một sự cố tại bệnh viện đa khoa Singapore. Nhân viên an ninh của chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ từ bên ngoài khu ẩm thực của bệnh viện vào đầu giờ chiều nay và đã chứng một bệnh nhân đang mắng một bác sĩ ở bệnh viện. Bệnh nhân này trở nên kích động khi các nhân viên an ninh của chúng tôi tiếp cận.

Chuyện là bác sĩ của anh ta đã đến khu ẩm thực để cố gắng ngăn anh ấy ăn vì anh ấy có lịch phẫu thuật và buộc phải nhịn ăn trước khi phẫu thuật được tiến hành. Tuy nhiên, vì có nhiều trường hợp khẩn cấp hơn, lịch phẫu thuật của vị bệnh nhân đã bị dời lại. Chúng tôi xin lỗi vì việc nhịn ăn kéo dài có thể khiến anh ta khó chịu.

Tuy nhiên, Bệnh viện sẽ không tha thứ cho bất kỳ hình thức lạm quyền nào đối với nhân viên của chúng tôi - những người làm việc chăm chỉ để mang đến sự chăm sóc mà bệnh nhân của chúng tôi cần. Họ xứng đáng được ghi nhận, tôn trọng, và có một môi trường an toàn để làm việc để có thể tiếp tục cống hiến hết mình. Chúng tôi khuyến khích bệnh nhân và người thân của bệnh nhân phản ánh nếu dịch vụ của bệnh viện không như mong đợi. Chúng tôi sẽ không ngần ngại hành động để chống lại bất cứ ai hành hung nhân viên của chúng tôi”.

Chia sẻ

Theo

Asia One

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất