Vòng quanh Thế giới

Bắn 'pháo nước' thẳng mặt cô gái định tự tử, lính cứu hỏa khiến netizen Trung Quốc dậy sóng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi thấy cô gái ngoan cố tiếp tục trèo ra bên ngoài, lính cứu hỏa đã bắn "pháo nước" áp lực cao để đẩy cô gái vào bên trong.

Video: Lính cứu hỏa phun pháo nước vào thẳng mặt cô gái định tự tử

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh những anh lính cứu hỏa giải cứu một cô gái đang có ý định tự tử. Trong đoạn clip, một cô gái khoảng 20 tuổi đang ngồi bên bệ cửa sổ với một chân thò ra ngoài ở căn hộ tầng 3 thuộc một chung cư ở thành phố Ôn Châu, tỉnh An Huy.

Cô gái ngồi vắt vẻo bên bệ cửa sổ tầng 3.

Nhận thấy cô gái có ý định nhảy xuống dưới, 3 anh chàng lính cứu hỏa đã cố gắng tiếp cận cô từ căn hộ bên cạnh. Một người đã ra bên ngoài, cầm một cái gậy để đẩy cô gái vào bên trong.

Tuy nhiên, sau khi bị đẩy vào bên trong, cô gái vẫn ngoan cố, tiếp tục trèo lên bệ cửa sổ để thực hiện ý định tự tử. Thấy vậy, một nhóm lính cứu hỏa khác đứng ở tầng 1 ngay lập tức bắn “pháo nước” áp lực cao để đẩy cô gái vào bên trong căn hộ.

Nhân viên cứu hỏa lấy vòi nước áp lực cao bắn vào người cô gái.

Cùng lúc đó, cảnh sát đang đợi sẵn bên ngoài cửa nhanh chóng xông vào nhà, giữ lấy cô gái. 5 phút sau đó, cô gái được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Hiện tại, tâm trạng của cô gái đã dần ổn định.

Cảnh sát cho biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 9h30 sáng 26/9 và toàn bộ công cuộc giải cứu kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết nguyên nhân khiến cô gái có định tự tử là do dạo gần đây cô bị áp lực trong công việc, đồng thời mối quan hệ với bố mẹ cũng không được tốt.

Căn hộ của cô gái ngập nước sau đó.

Tuy cuộc giải cứu kéo dài trong 3 tiếng nhưng đoạn video trên chỉ quay trong vòng 10 giây và thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người bình luận: “Các anh chàng lính cứu hỏa thật thông minh, chỉ vài giây thôi đã đẩy được cô gái vào bên trong rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất