Trò chơi truyền thống mùa trung thu được tái hiện trong tháng lễ hội 'Chào tuổi mới, bội niềm vui'

Hồng Ngân
Chia sẻ

Tháng lễ hội mang tên "Chào tuổi mới, bội niềm vui" với các hoạt động giải trí, khuyến mãi phong phú được tổ chức từ nay đến ngày 02/10/2016.

Mở đầu tháng lễ hội tại SC VivoCity là chuỗi hoạt động “Đến Phố Trăng, vui hội trăng rằm”. Khách hàng tới tham dự sẽ được chào đón với sân khấu là mô hình bánh sinh nhật khổng lồ cùng các phần quà rút thăm trúng thưởng có giá trị lên đến gần 200 triệu được bày trí bắt mắt và hấp dẫn.

Tiến vào khu vực Phố Trăng, không gian lung linh sắc màu với hơn 500 chiếc đèn lồng, cùng những gian hàng trung thu, trò chơi dân gian sẽ tái hiện lại khung cảnh Tết Trung Thu của làng quê xưa. Đặc biệt, 500 chiếc đèn lồng này sẽ được tăng dần lên 1.000 chiếc vào đêm Trung Thu 15/09 khi khách đến tham quan và tham gia trang trí lồng đèn.

IMG_3101

IMG_3181

Bên cạnh đó, các bé thiếu thi còn có thể thỏa sức vui chơi tại khu vực trò chơi dân gian với các hoạt động cổ truyền như làm bánh trung thu, làm tò he, xem múa rối nước, múa trăng, kịch chú Cuội lên Cung Trăng, gấp thú lá dừa, trang trí lồng đèn… Trong khi đó, thưởng thức âm nhạc Acoustics, vẽ Henna lại là những hoạt động thú vị dành riêng cho giới trẻ.

IMG_3110_selected (2)

IMG_3219

IMG_4559_selected (2)

Chia sẻ thêm về ý nghĩa chương trình, ông Tay Chin Khim - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Phát triển khu phức hợp thương mại Vietsin (VCCD) cho biết: “Tuy chỉ mới hoạt động một năm, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng thông qua lượng khách tìm đến mua sắm và sự hợp tác thuận lợi từ nhiều nhà bán lẻ. Điều này đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của SC VivoCity. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng SC VivoCity trở thành điểm đến lý tưởng cho các hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi và thư giãn cho cả gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp kỷ niệm một năm hoạt động và Tết Trung Thu, SC VivoCity muốn tạo dựng một sân chơi đầy màu sắc và sống động như một món quà tri ân dành tặng khách hàng, đan xen giữa ý nghĩa và không gian truyền thống vào trong bối cảnh xã hội hiện đại, nên đã đầu tư thiết kế nhiều hoạt động, khu vực vui chơi thú vị cho các em thiếu nhi và gia đình.”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất