Âm Nhạc

Zico (Block B): 'Tôi muốn được có cơ hội sản xuất nhạc cho BlackPink'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam rapper cũng đã có những chia sẻ thú vị về các nhóm nữ Kpop hiện tại

Zico vừa xuất hiện với vai trò khách mời trong tập mới nhất của Radio Star. Trong chương trình, trưởng nhóm Block B đã chia sẻ về FANXY CHILD - một crew indie bao gồm nhiều nhà sản xuất, rapper nổi tiếng, trong đó có anh chàng. Bên cạnh đó, Zico còn nói đến các nhóm nữ Kpop đang nổi tiếng hiện nay.

Sau khi kể một số chuyện thú vị về FANXY CHILD, nam rapper được hỏi liệu các thành viên có thường bàn luận về những nhóm nữ hiện tại trong những lần đi chơi với nhau không. Zico trả lời: “Tất nhiên là có nhắc đến nhưng đó chỉ là một trong số nhiều chuyện chúng tôi thường nói với nhau thôi. Thường thì chúng tôi sẽ nói về các bài hát đang nổi và nếu có nhóm nữ thì cũng nói đến một cách tự nhiên thôi

Chưa hài lòng với câu trả lời của Zico, MC Yoon Jong Shin yêu cầu anh chàng nêu chính xác tên girlgroup mà thường được crew nhắc đến trong các cuộc trò chuyện. Trưởng nhóm Block B mất vài giây để suy nghĩ. Cuối cùng anh đã chọn TwiceBlackPink.

Kế đó, Zico được khen ngợi về khả năng produce nhạc của mình và nhắc đến việc thủ lĩnh Block B được nhận rất nhiều lời mời sản xuất từ các nghệ sĩ Kpop. Nhưng khi MC yêu cầu nam rapper chọn người mà anh muốn sáng tác nhạc cho nhất, anh đã không do dự mà đáp nhanh: “BlackPink. Tôi nghĩ rằng tôi có thể viết một bài kiểu theo hướng tươi vui cho nhóm. Họ là những cô gái có thể đem lại cảm giác thoải mái khoẻ khoắn cho người nghe và có thể làm tốt mọi concept hay thể loại nhạc. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất