Âm Nhạc

Zara Larsson gửi lời cám ơn đặc biệt tới V và JHope (BTS), tiết lộ thời gian hoàn thành 'A Brand New Day' khiến nhiều người bất ngờ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng trạng thái của Zara Larsson gửi tới V và JHope (BTS) nhận được nhiều sự chú ý.

Hôm qua, ca khúc A Brand New Day đã chính thức được ra đời, đánh dấu cho màn hợp tác đầu tiên của Zara Larsson cùng với 2 thành viên của BTS là V và JHope. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều thành tích khả quan, đạt #1 Itunes hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trước sự thành công này, mới đây Zara Larsson đã gửi đến V và JHope những lời cảm ơn đồng thời chia sẻ về khoảng thời gian mà hai bên đã dành ra để hoàn thành ca khúc A Brand New Day.

cvbnm

Sau một ngày ra mắt, A Brand New Day nhận về nhiều thành tích ấn tượng.

Cụ thể, nữ ca sĩ người Thụy Điển đã tweet trên tài khoản Twitter của mình rằng: “Vậy là cuối cùng A Brand New Day cũng đã được ra mắt. Chúng tôi đã cùng nhau mất hơn 1 năm trời để thực hiện ca khúc này và thật sự rất khó để giữ bí mật cho tới ngày sản phẩm được ra đời. Tôi thật sự cảm thấy rất vinh dự khi được là một phần của dự án này, cảm ơn V, JHope và BTS rất nhiều”.

rtyu

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những thành viên BTS.

Dòng chia sẻ của Zara Larsson khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng vì tình cảm mà cô nàng dành cho những chàng trai của BTS, bên cạnh đó thời gian thực hiện ca khúc khá lâu cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Rất có thể là do lịch trình của hai bên quá bận rộn cũng như khoảng cách địa lý là một trở ngại lớn nên thành phẩm A Brand New Day chắc chắn là một điều ý nghĩa đối với cô nàng cũng như hai thành viên của BTS.

dfghjk

Sản phẩm lần này được thực hiện hơn 1 năm trời với sự giúp đỡ từ những chàng trai BST nên Zara Larsson rất yêu quý họ.

A Brand New Day (nằm trong playlist của tựa game BTS World) là một sáng tác của nhạc sỹ người anh Mura Masa, ban đầu đây là một sáng tác của nhạc nghĩ người Anh Mura Masa dành riêng cho hai thành viên của BTS, sau đó anh đã quyết định ngỏ lời mời Zara góp giọng trong dự án lần này và đã nhận được cái gật đầu từ cô nàng. Ca khúc mang giai điệu vui tươi cùng với phần hòa âm phối khí với những nhạc cụ dân gian tạo cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, giọng hát của Zara Larsson, V và JHope đã được khai thác triệt để trong ca khúc lần này với những nốt cao ấn tượng.

A Brand New Day - v, JHope (BTS)ft Zara Larsson

Xem thêm: Zara Larsson và BTS hợp tác trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất