Âm Nhạc

Z Project từ JYP Entertainment không hề tồn tại, tất cả là trò đùa do fan tạo ra

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Thông tin vừa được cập nhật trên các diễn đàn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của JYP Entertainment đã được một phen sốt sắng khi có thông tin cho rằng công ty này đang lên kế hoạch cho ra mắt một nhóm nhạc mới, tạm gọi là Z Project. Theo đó, từ hình ảnh được cập nhật thông qua SNS được cho là của JYP Entertainment, khán giả đã rất nóng lòng muốn biết được dự án mà công ty này ấp ủ bao gồm những nhân tố nào và định hướng hoạt động ra sao.

Dự án mang tên Z được cho là của JYP Entertainment khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tuy nhiên, niềm hân hoan chưa kéo dài được bao lâu thì mới đây, hàng loạt những chuyên trang, diễn đàn về Kpop đồng loạt đưa tin cho rằng Z Project hoàn toàn không tồn tại và đó chỉ là một dự án ảo. Theo thông tin từ các diễn đàn cập nhật cho hay, họ đã thực hiện một số hình thức truy cập để kiểm tra về thông tin được đăng tải qua SNS (được cho là của JYP Entertainment) và phát hiện ra đây chỉ là một tài khoản giả mạo được tạo bởi fan với mục đích… cho vui.

Thông tin này đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ và hoang mang, bởi trước đó, những dẫn chứng về Z Project được đăng tải, cập nhật một cách rất chi tiết. Cũng có thể vì trò đùa này được “vận hành” quá sức chặt chẽ nên nhiều người đã tin “sái cổ” và khi mọi chuyện vỡ lẽ thì ai cũng ngớ người.

Nhiều diễn đàn đã đưa tin đính chính cho rằng Z Project không hề tồn tại và chỉ là một trò đùa từ fan.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng họ đã cảm thấy có vài điều sai sai ngay từ thời điểm logo của Z Project được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến nhận định, logo của Z Project chẳng khác nào một bản chắp vá tạm bợ và không hề có chút ấn tượng nào dành cho một dự án lớn, nhất là đối với công ty có tiếng như JYP Entertainment. Nhưng bởi vì từ trước đến nay, công ty này cũng thường xuyên tạo ấn tượng không mấy tốt đẹp về vấn đề logo chất lượng kém trong mỗi đợt comeback của “gà nhà”, cũng vì vậy mà một phần đông khán giả đinh ninh rằng logo Z Project là sản phẩm quen tay từ JYP Entertainment.

JYP Entertainment với thông lệ làm logo chất lượng kém xem ra đã trở thành trò đùa từ fan mất rồi.

Xem thêm: Dự án nhóm nhạc mới của nhà JYP, fan lại tiếp tục 'ngao ngán' vì chi tiết này?

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất