Âm Nhạc

MV 'You Need To Calm Down' của Taylor Swift bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia vì ủng hộ cộng đồng LGBT

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin về việc MV You Need To Calm Down của Taylor Swift bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Hôm qua, Taylor Swift đã khiến cho cả thế giới nháo nhào cả lên khi tung ra MV bom tấn You Need To Calm Down với sự xuất hiện của Katy Perry. Khỏi phải nói, sức lan tỏa của MV này khủng khiếp tới mức nào bởi cuối cùng Taylor và Katy cũng quay về với nhau sao những tháng ngày cạch mặt. Bên cạnh đó, thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT trong MV cũng được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Tuy nhiên mới đây, một thông tin không mấy vui dành cho Taylor Swift và fan của cô nàng đó là MV You Need To Calm Down đã chính thức bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

ftghjk

You Need To Calm Down chính thức bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Cụ thể, You Need To Calm Down đã không được phép xuất hiện tại những quốc gia như: Brunei, Sudan, Nigeria, Ả Rập Xê Út,… lí do được đưa ra là bởi vì MV của Taylor Swift mang thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. Những quốc gia kể trên từ lâu đã nổi tiếng với việc kì thị và phản đối những người dân thuộc giới tính thứ 3. Hàng loạt luật lệ kinh khủng và nặng nề đã được ban hành tại các quốc gia này để trừng trị những người thuộc cộng đồng LGBT vì họ cho rằng đây là những kẻ tội đồ.

fghj

MV sẽ không được xuất hiện tại các quốc gia kì thị đồng tính.

Với thông điệp mạnh mẽ bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT, MV của Taylor Swift chắc chắn không thể lọt qua “cửa khẩu” của những quốc gia này. Mặc dù Taylor Swift đã rất cố gắng và nỗ lực để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng này, nhưng xem ra đây thật sự không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là ở những quốc gia có trình độ nhận thức về LGBT một cách khắc nghiệt. Trước thông tin này, người hâm mộ của Taylor Swift nói chung và những người ủng hộ LGBT nói riêng đã rất phẫn nộ trước hành động này của các quốc gia nói trên.

uhhbguk

MV với những hình ảnh mang thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT.

uygju,

Hôn nhân đồng giới được Taylor Swift đưa vào MV một cách thẳng thắn.

yugjk

Hình ảnh những ngôi sao nhạc pop như Ariana Grande, Adele, Lady Gaga,… được tái hiện bởi những Drag Queen.

Mặc dù không thể làm được gì trước tình hình này, nhưng khán giả trên thế giới đang cùng nhau kêu gọi mọi người ủng hộ và tiếp tục cày view cật lực cho You Need To Calm Down để sức lan tỏa của ca khúc này sẽ thức tỉnh những bộ óc cổ hủ.

You Need To Calm Down - Taylor Swift

Xem thêm: Katy Perry và Taylor Swift chính thức quay về với nhau trong MV You Need To Calm Down

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất