Âm Nhạc

Yoona, Park Bo Gum khiến fan thích thú khi đến xem concert của BTS

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ hàng chục nghìn fan, concert BTS tại Seoul còn là điểm đến của nhiều nghệ sĩ Kpop đình đám.

Ngày 10/12 vừa qua, BTS khởi động đêm concert thứ 9 trong tour diễn 2017 Trilogy Episode III The Wings Tour 'The Final trong sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Bên cạnh hàng nghìn khán giả đến tham dự concert, nhiều người cũng tình cờ nhận ra sự xuất hiện của một số nhân vật đặc biệt xuất hiện trên hàng ghế khán giả.

Được người hâm mộ biết đến với mối quan hệ thân thiết cùng thành viên BTS - V, nam tài tử Park Bo Gum đã nhiều lần xuất hiện trong concert để cổ vũ cho cậu bạn của mình. Đặc biệt, xuất hiện tại đêm nhạc BTS tối qua, anh chàng còn khiến fan cực thích thú khi thủ sẵn một chiếc lightstick và cả banner để “quẩy” nhiệt tình với các ca khúc của nhóm.

Park Bo Gum bị fan bắt gặp tại concert của BTS tối ngày 10/12.

Anh chàng mang theo cả lightstick để “quẩy” cực sung cùng những người bạn đang biểu diễn trên sân khấu.

Và cả banner cổ vũ BTS.

Nam diễn viên Mây họa ánh trăng thường xuyên được bắt gặp tại concert của BTS để cổ vũ cậu bạn thân V.

Bên cạnh đó, các fan cũng tình cờ phát hiện một nhân vật khác đến từ SM - thành viên SNSD Yoona trên hàng ghế khán giả. Tháp tùng bên cạnh cô nàng còn có bộ đôi nam diễn viên nổi tiếng Park Hyung Sik và Park Seo Jun.

Yoona lặng lẽ thưởng thức màn trình diễn concert của BTS cùng 2 nam diễn viên Park Hyung Sik và Park Seo Jun.

Dàn diễn viên Hwarang cũng có mặt để ủng hộ cho thành viên V - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất