Âm Nhạc

Thêm một ca khúc siêu dễ thương về 'tình yêu gà bông' - Người chốt sổ Vpop tháng 8 là 'tân binh' Yong Anhh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm khá thú vị đến từ nhân tố mới của Vpop.

Vừa qua, 'tân binh' Vpop Yong Anhh đã “trình làng” MV mang tên Tớ thích cậu đã mấy năm qua. Đây là ca khúc do chính Yong Anhh sáng tác, ca từ đơn giản, dễ hiểu, nói về tình yêu tuổi học trò. Đó là cảm xúc đầu đời trong trẻo, tinh khôi và nhẹ nhàng nhất mà mỗi người đều sẽ đi qua. Tình yêu học trò luôn khờ dại, vô tư, nhưng chắc chắn đó chính là mối tình ít nước mắt, ít đau buồn và nhiều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời chúng ta.

Vừa qua, Yong Anhh đã cho ra mắt MV Tớ thích cậu đã mấy năm qua với phong cách trong sáng và hồn nhiên tuổi học trò.

3 từ “tớ thích cậu” là 3 từ đẹp nhất, trong sáng nhất trong mối tình ấy. Khi còn là những cô cậu học trò, chúng ta ngập ngừng không dám nói tình cảm của mình, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

MV Tớ thích cậu đã mấy năm qua được thực hiện với những cảnh quay đơn giản. Yong Anhh chọn bối cảnh tại một trường học nhằm thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của ca khúc này. MV có sự góp mặt của Trà Đặng - cô nàng sở hữu phong cách cá tính, nổi tiếng nhờ các video dance cover đăng tải trên mạng xã hội. Khả năng diễn xuất tự nhiên, hóa thân thành hai nhân vật học sinh thầm thích nhau của Trà Đặng và Yong Anhh khiến người xem thích thú và thoải mái khi xem MV này.

MV Tớ thích cậu đã mấy năm qua - Yong Anhh

Tớ thích cậu đã mấy năm qua là sản phẩm âm nhạc trở lại của Yong Anhh sau thành công đầu tiên mà MV Những tầng mây đạt được. Đây đồng thời là món quà hồi đáp lại tình cảm và sự ủng hộ mà fan đã dành cho Yong Anhh. Nam ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết vào MV này, tự sáng tác, tham gia từ khâu lên ý tưởng và cả khâu sản xuất. Yong Anhh hy vọng đây sẽ là bước tiến mới trên con đường ca hát của mình.

Yong Anhh bày tỏ mong muốn được nhiều khán giả ủng hộ trong các dự án tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất