Âm Nhạc

Yong Anhh khiến fan chạnh lòng vì tình yêu trái ngang trong 'Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ'

An Chi
Chia sẻ

Tham gia đường đua âm nhạc tháng 10, tân binh Yong Anhh hợp tác cùng ê-kíp “Cô Thắm về làng” mang đến bản ballad da diết “Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ”.

Tối 1/10, Yong Anhh - chàng tân binh hot boy của Vpop chính thức trở lại với đường đua âm nhạc bằng MV Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ. Đây tiếp tục là một sáng tác của chính Yong Anhh sau thành công của hai sản phẩm đầu tiên: Những tầng mây  Tớ thích cậu đã mấy năm qua. Bên cạnh đó, ca khúc mới này còn đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Yong Anhh cùng ê-kíp Cô Thắm không về.

MV Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ

Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ là bản nhạc ballad có giai điệu nhẹ nhàng, da diết và sâu lắng. Lần này, Yong Anhh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc. Trước đó, ca khúc Tớ thích cậu đã mấy năm qua là bài hát vui tươi về tình yêu tuổi học trò. Với Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ, đó lại là những lời tự sự của người con trai đang trong mối tình không trọn vẹn.

Nội dung bài hát nói về chàng trai hết lòng yêu người con gái nhưng lại không được cô gái trân trọng. Mặc cho những đớn đau phải chịu, anh vẫn muốn níu giữ người anh thương.

Lời bài hát khiến người nghe cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ đến chuyện tình yêu chỉ một người trao đi để rồi nhận về muôn vàn xót xa. Ca từ hòa vào giai điệu chậm rãi và giọng hát đầy cảm xúc của Yong Anhh càng dễ chạm đến trái tim của khán giả hơn.

Không chỉ có sự thay đổi về dòng nhạc, hình ảnh của Yong Anhh trong MV Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ hoàn toàn khác trước. Nam ca sĩ lần đầu tiên để màu tóc tím như chàng soái ca “đốn tim” fan. Với MV lần này,Yong Anhh không đóng cùng nhân vật nữ nào, tự mình thể hiện cảm xúc của bài hát qua những cảnh quay đơn độc. Anh mang đến cảm giác như một chàng trai đang quẩn quanh trong nỗi nhớ và những trách móc về cô gái đã rời bỏ mình. Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ vốn đã mang vài phần xót ca nay lại càng bi thương hơn.

Ý tưởng thực hiện MV là sự hợp tác giữa Yong Anhh và ê-kíp Cô Thắm không về.

Với mục đích mang đến một Yong Anhh hoàn toàn mới, một MV chủ yếu thiên về cảm xúc hơn những nội dung kịch tính, cả ê-kíp đã tập trung vào cảnh quay đặc tả sự cô đơn của nhân vật chính.

Bên cạnh đó, cách thực hiện MV đơn giản, không cầu kỳ lại chính là “làn gió” mới, tạo nên sự khác biệt giữa xu hướng MV drama hiện nay.

Sau 2 MV đầu Những tầng mây và Tớ thích cậu đã mấy năm qua, Yong Anhh tiếp tục khẳng định bước đi chắc chắn của mình trong âm nhạc. Anh chàng liên tục thay đổi, đem đến những cái nhìn mới mẻ cho người hâm mộ. Qua từng MV, khán giả thấy được hình ảnh của một tân binh Vpop đầy đam mê và nhiệt huyết với con đường nghệ thuật. Màn “lột xác” của Yong Anhh trong MV Duyên vỡ ép mấy cũng lỡ sẽ là bước ngoặt mới cho chặng đường tiếp theo của anh.

Một số hình ảnh khác của Yong Anhh:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất