Âm Nhạc

Chuyện gì đang xảy ra với YG vậy, Jennie (BlackPink) bị đe doạ tính mạng nhưng quý công ty chẳng mảy may quan tâm?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Không chỉ Blinks mà công chúng cũng vô cùng bất bình trước sự vô trách nhiệm từ YG.

MV Solo – sản phẩm cá nhân đầu tay của Jennie (BlackPink).

Ngày 6/6, một tài khoản trên Twitter bất ngờ đăng lời đe doạ gửi đến Jennie, nói rõ rằng hội của mình sẽ “xoá sổ Jennie khỏi trái đất” vào đợt quảng bá comeback của BlackPink trong tháng 6 này. Nhanh chóng sau đó, các fan của nhóm đã phát hiện và đồng loạt report tài khoản đó cũng như liên tục gửi mail đến YG báo cáo về sự việc với mong muốn công ty này có thể bảo đảm an toàn cho nữ idol.

Jennie vừa nhận được lời đe doạ tính mạng.

Đoạn tweet mang tính thông báo từ 1 tài khoản trên Twitter về việc sẽ “xoa sổ Jennie khỏi trái đất”.

Trong những ngày qua, đây đã trở thành 1 chủ đề hot trending trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh Twitter, Weibo cũng là 1 nơi có rất nhiều người thể hiện quan tâm đến tính mạng của main rapper BlackPink. Cụm từ khoá “Jennie bị đe doạ” đã dẫn đầu hot search Weibo vào ngày 8/6, trending trong hơn 20 tiếng với 750 triệu lượt xem, 74 ngàn lượt thảo luận và vẫn đang tăng dần. 2 tài khoản truyền thông lớn nhất mạng xã hội này là Sina và Vista cũng đã lên tiếng về sự việc.

Từ khoá “Jennie bị đe doạ” #1 hot search Weibo ngày hôm qua.

Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ BlackPink tức giận hơn cả chính là thái độ của YG Entertainment đối với lời đe doạ này. Trước những tin tức trên mạng xã hội và hàng loạt email của Blinks gửi đến, công ty này vẫn “bình chân như vại”, không đưa ra bất kì thông báo hay phản hồi nào. Liên tục đối xử tệ với BlackPink trong thời gian qua đã đành, đến cả khi các cô gái bị đe doạ tính mạng, YG vẫn thờ ơ và không mảy may quan tâm… Thử hỏi ở Hàn Quốc này, có công ty chủ quản nào tồi tệ đến mức đó không?

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc đối với Jennie cũng như BlackPink, YG Entertainment vẫn không mảy may thể hiện sự quan tâm.

Không chỉ Blinks mà công chúng cũng đặt ra rất nhiều câu hỏi cho cách làm việc vô trách nhiệm từ YG. Nổi bật trong đó có Ngu Thư Hân – nữ diễn viên đồng thời thành viên girlgroup The9 được debut từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Là một “fan cứng” của Jennie từ trước đến nay, Ngu Thư Hân không ngại bày tỏ sự lo lắng, đồng thời gửi những lời nhắn nhủ quan tâm đến main rapper BlackPink trên Weibo của mình. Đồng thời, cô nàng cũng thẳng thắn tag cả tài khoản chính của YG Entertainment với lời “nhắc nhở” đi kèm icon giận dữ: “Hãy bảo vệ sự an toàn cho 4 nàng tiên cùa tôi“.

Sự vô trách nhiệm của YG không chỉ gây bất bình cho mỗi Blinks mà còn những người khác, trong đó có cả idol đình đám ở Đại Lục hiện tại – Ngu Thư Hân.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất