Âm Nhạc

'Yêu là…' - Bản ballad mới toanh, đậm khuynh hướng nhạc quốc tế và… 'rất Trọng Hiếu'!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tối 16/3 nam ca sĩ Trọng Hiếu đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề “Yêu là…” mở đầu cho hành trình âm nhạc của năm 2019.

Sau một thời gian khuấy động mạng xã hội với chuỗi clip về quan niệm tình yêu từ các nghệ sĩ và người hâm mộ, ca khúc được chính Trọng Hiếu sáng tác, chắp bút viết lời bởi Tăng Nhật Tuệ và ACY cuối cùng đã chính thức ra mắt. Bài hát lấy cảm hứng từ chuyện tình yêu có thật - Yêu là… - được xem là một sự khởi đầu ấn tượng của nam ca sĩ trong năm 2019.

Trọng Hiếu trở lại trong MV mới Yêu là… mở đầu năm 2019.

Trong MV mới ra mắt, Trọng Hiếu khiến người nghe đắm chìm trong giai điệu ballad ngọt ngào, du dương. Bên cạnh đó, thay vì vẻ ngoài nam tính, quyến rũ, nam ca sĩ lại cho khán giả thấy được một khía cạnh mới đặc biệt hơn - dịu dàng, lãng mạn và đầy sâu sắc.

Yêu là… - Trọng Hiếu

Ngoài phần hình ảnh đốn gục tim các fan hâm mộ, MV cũng cho thấy sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về khả năng chuyên môn, thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm âm nhạc của Trọng Hiếu. Yêu là… vẫn mang những nét đặc trưng của âm nhạc Trọng Hiếu - trẻ trung, hiện đại và tiệm cận với khuynh hướng âm nhạc quốc tế.

Trọng Hiếu tâm sự: “Từ lâu, từ trong chính bản thân và bản năng của Hiếu xuất hiện nhu cầu viết một bài hát cảm ơn tình yêu, bởi có tình yêu, con người có thể làm được những điều phi thường.” Nam ca sĩ cảm nhận được điều đó từ chính chuyện tình của bố mẹ mình, anh chia sẻ: “Thời gian nhà Hiếu mới sang Đức, bố bị hen suyễn và phải vào bệnh viện cấp cứu. Lúc đó gia đình không có tiền, không có người thân, bạn bè bên cạnh. Chị gái Hiếu mới được 1 tuổi, và mẹ đang mang bầu Hiếu 3 tháng. Bố Hiếu không ăn được món ăn tây nên hàng ngày mẹ Hiếu nấu ăn ở nhà và mang vào bệnh viện cho bố.

Lúc đó, gia đình Hiếu đang ở một ngôi làng trên vùng núi cao và hẻo lánh. Mẹ mới sang, chưa rành tiếng Đức nên hàng ngày phải đi bộ đường núi, đẩy xe đẩy của chị gái, mang Trọng Hiếu 3 tháng trong bụng đi quãng đường 8 cây số cả đi và về suốt 2 tuần liên tiếp để chăm sóc bố.”

Chính tình cảm của bố mẹ khiến Trọng Hiếu nhận ra: “Yêu là… dù cả thế gian có quay lưng lại, mình vẫn giữ tay nhau chẳng rời xa.” Sự ngọt ngào của ca khúc khiến những người chưa yêu sẽ muốn mau chóng tìm được người yêu, những người đang yêu thì sẽ yêu nhiều hơn nữa và mong muốn có một đám cưới để gắn bó bên nhau trọn đời. Cùng thưởng thức ca khúc và cảm nhận trọn vẹn thông điệp đẹp đẽ mà Yêu là… mang lại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất