Âm Nhạc

Bất ngờ trước yêu cầu mới của IU khi tái ký hợp đồng với công ty chủ quản

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chỉ một yêu cầu nhưng thể hiện được nhân cách đáng quý của cô nàng IU.

IU đã tái ký hợp đồng với Kakao M (LOEN trước đây) vào tháng 10 năm 2018, tiếp tục làm việc với nhau sau hơn 10 năm. IU đã gắn bó với LOEN Entertainment từ khi cô debut năm 2008.

Đã hơn 10 năm mà IU bước vào làng giải trí.

Khi tái ký hợp đồng này, cô đã đưa ra một đề nghị. Đó không phải là đề nghị cho một studio rộng hơn hay tăng lương, mà là cho sự ổn định việc làm của các nhân viên, người đã làm việc cùng cô trong thời gian rất dài. Nghệ sĩ được nhận số tiền khá lớn từ hợp đồng mà họ ký kết, nhưng IU đã yêu cầu rằng hãy cắt bớt lương của cô và chia cho các nhân viên cá nhân của mình.

IU đã đòi thêm quyền lợi cho các staff của mình.

“Em muốn tiếp tục làm việc với những người nhân viên ấy, họ như gia đình của em vậy. Xin hãy tăng lương cho họ. Em không cần thêm các khoản chi phí cho hợp đồng này. Thay vì đó, em muốn nâng cao sự an toàn lao động và tăng lương cho 40 nhân viên của mình, họ đang làm việc vất vả trong một nền công nghiệp quá khắc nghiệt thế này.” - IU cho biết.

IU đã yêu cầu thêm quyền lợi cho staff của mình.

Cư dân mạng vô cùng cảm động vì hành động này của IU. Họ ca ngợi IU bởi tình cảm gắn bó và can đảm đòi quyền lợi cho staff của cô. Nhiều người còn tỏ ra ghen tị với dàn staff riêng của cô nàng.

Cô ấy là người rất biết cho đi. Những người như cô ấy sẽ thành công.”

“Tôi không phải fan của cô ấy nhưng IU thật sự là một người vô cùng tuyệt vời và nên được tôn trọng.”

“Những idol khác luôn tự ca ngợi mình khi họ thành công, nhưng IU đã cám ơn những người staff của mình. Dường như cô ấy muốn họ cũng được tán dương. Tôi nhớ rằng cô ấy thậm chí đã đi cùng với staff đến một buổi lễ trao thưởng cơ.”

“Những nhân viên như vậy được trả tiền rất thấp. Tôi chắc chắn rằng họ đã rất cảm động vì tâm ý mà IU dành cho họ.”

“Không phải người giàu nào cũng làm được như vậy đâu. Những người biết dùng tiền làm những việc ý nghĩa thì luôn luôn thịnh vượng.”

“Cô ấy chính là hình mẫu của tôi.”

IU và nhân viên thân thiết như một gia đình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên mà IU thể hiện tình cảm thân thiết với nhân viên của mình. Cô đã từng hát mừng đám cưới cho các dancer của cô… vô số lần!

IU rất nhiều lần đã đến hát mừng cho các dancer của cô khi họ tổ chức đám cưới.

Nhân viên của cô thì liên tục tán dương cô vì lòng thương người và tính cách của mình, còn gọi cô là “nữ thần” và “nữ hoàng” nhảy múa! Một trong những nhân viên cho biết, “IU diễn tập với đầy đủ ban nhạc ít nhất 4 lần một tuần, và điều đó thật điên rồ làm sao. Cô ấy hát liên tục trong 6 giờ không nghỉ để có thể biểu diễn hoàn hảo như vậy trong các chương trình. Về phần trình diễn của mình, IU coi các buổi vũ đạo như ba giờ tập thể dục nhịp điệu không ngừng nghỉ. Cô ấy không thể hiện bất kỳ giới hạn về thể chất nào khi nói đến sức chịu đựng của cô ấy. Đó phải là một lý do tại sao cô ấy được gọi là Nữ thần nhảy múa, và một nữ hoàng khiêu vũ.”

Cách IU đối đãi với các nhân viên của mình thật đáng ngưỡng mộ.

BBIBBI - IU.

Xem thêm: Chẳng cần giải thích với anti-fan, IU hoãn mọi lịch trình comeback sau sự ra đi của người em thân thiết Sulli

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất