Âm Nhạc

Yesung (Super Junior) tiếp tục tung loạt 'thính mới', hé lộ 2 ca khúc đặc biệt trong tracklist cho album comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của Yesung khiến nhiều fan nữ "ôm tim" vì quá ngọt ngào.

Mới đây, SM Entertainment đã tiếp tục tung ra thêm những hình ảnh quảng bá cho đợt comeback của Yesung trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, tracklist trong album mới của anh chàng cũng đã được hé lộ. Fan của anh chàng chắc đang rất nóng lòng rồi đây.

Cụ thể, mini album thứ 3 của Yesung có tên là Pink Magic, bao gồm 6 ca khúc. Trong đó, 2 ca khúc Eat's OkWish là hai ca khúc được chính tay Yesung chấp bút. Điều thú vị được anh chàng tiết lộ đó chính là ca khúc Eat's Ok là một món quà anh dành tặng riêng cho fan của mình để nhắc nhở họ ăn uống đầy đủ và không được bỏ bữa… Yesung sẽ lo lắng lắm. Còn Wish sẽ là một bản ballad ngọt ngào và nhẹ nhàng kể về điều ước của một người đàn ông dành cho người yêu của mình trong tương lai.

fghjkl

Yesung (Super Junior) tiếp tục tung loạt “thính mới”, hé lộ tracklist cho album ngày trở lại.

Ngoài ra, concept loạt ảnh mới của Yesung cũng rất phù hợp với tên gọi của mini album là Pink Magic với những gam màu tươi sáng và rực rỡ. Nhan sắc “xịn sò” của Yesung trong bộ ảnh mới cũng khiến fan trầm trồ vì vẻ đẹp trai bất chấp thời gian của anh, ai mà tin được chàng ca sĩ của chúng ta đã… 35 tuổi rồi kia chứ?

ádfgh

Yesung cực kì trẻ trung trong loạt ảnh mới.

sádrfg

Concept album lần này chắc chắn sẽ rất vui tươi.

bnm

Ai mà tin được anh chàng đã 35 tuổi rồi chứ?

Yesung sẽ chính thức comeback vào 18h (Giờ Hàn Quốc), ngày 18/6. Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ Pink Magic nhé!

Xem thêm: Yesung tung loạt poster lung linh cho ngày comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất