Âm Nhạc

Yến Tatoo chính thức tung MV 'Cứ thế rời xa' từng được yêu thích dù chỉ là bản demo

Anh Min
Chia sẻ

Kết thúc mỗi cuộc tình, phái yếu thường có xu hướng đau khổ, mất rất nhiều thời gian để phục hồi vết thương lòng và Yến Tatoo cũng vậy.

MV Cứ thế rời xa 

Mới đây, Yến Tatoo chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Cứ thế rời xa. Đây là ca khúc do chính tay nữ ca sĩ trẻ nàng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình cảm của mình vào 2 năm về trước, Yến Tatoo đã trút cạn nỗi lòng mình gửi gắm vào bài hát này. Từng gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vào độ tuổi mới lớn, Yến Tatoo dùng cảm xúc hỗn độn đó biến thành Cứ thế rời xa.

Mặc dù đã sáng tác vào 2 năm về trước, nhưng mãi đến nay cô nàng mới đủ dũng khí để mang bài hát này đến với đông đảo khán giả yêu nhạc.

MV Cứ thế rời xa nói về nạn bạo hành gia đình và sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm. Kết thúc mỗi cuộc tình, phái yếu thường có xu hướng đau khổ, dằn vặt và mất rất nhiều thời gian để phục hồi vết thương lòng. Yến Tatoo cũng vậy, nhưng sau những va vấp tổn thương, cô nàng chọn cách đứng lên, quên đi quá khứ và đón nhận tương lai tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về lý do quyết định ra mắt sản phẩm ở thời điểm này, Yến Tatoo bộc bạch: “Bản thân Yến cũng không nghĩ ca khúc của mình lại được đông đảo mọi người ủng hộ đến vậy. Không chỉ là fan hâm mộ của Yến đâu, mà đến cả những bạn trẻ yêu nhạc đều thay phiên chia sẻ, bình luận ca khúc này. Đa số mọi người đều khuyên Yến sớm tung MV hoàn chỉnh để có thể thưởng thức trọn vẹn hơn, nghe lời số đông nên Yến cùng ê-kíp đã gấp rút quay sản phẩm và lập tức gửi đến khán giả”.

Sau sự thành công bước đầu của màn chào sân với sản phẩm Có ai đi hoài một lối kết hợp cùng Quân A.P, Yến Tatoo thừa thắng xông lên với “Cứ thế rời xa” với mong muốn sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ và yêu thương. “Yến mong rằng nhiều fan hâm mộ khi nghe ca khúc này sẽ đồng cảm được với tâm tư mà Yến muốn truyền tải. Cô gái nào khi yêu cũng rất yếu đuối và tan vỡ nếu chia tay, thay vì cứ mãi đau khổ, dằn vặt thì Yến mong rằng các bạn nữ hay dũng cảm đối đầu với thực tại và đứng lên lấy lại cân bằng. Vì sau tất cả, chỉ có chúng ta mới biết yêu thương bản thân mình, đừng mong chờ vào sự thương hại của người khác”- Yến Tatoo tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất