Âm Nhạc

'Ẩn ý' hợp tác Mr. Siro, đây là lý do Hoà Minzy tự tin 2018 sẽ có hit?

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ từng buồn vì đi hát bao năm vẫn không có hit, thế nên giờ đây cô đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho tương lai năm sau.

Sau buổi họp báo ra mắt MV Tết cùng Đức Phúc vừa qua, với những chia sẻ về dự định trong năm 2018 và quyết tâm thành công cao độ, Hoà Minzy đã có động thái mới nhất cho sản phẩm tiếp theo sẽ lên sóng. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, cô nàng đăng tải ảnh chụp màn hình Mr. Siro gửi lời kết bạn với caption đầy ẩn ý “Điều gì sẽ đến đây, chờ nhé”. Không quá khó để đoán ra rằng, sẽ là một sự hợp tác lần đầu tiên giữa người nhạc sĩ nổi bật năm vừa qua cùng Á quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero. 

Hoà Minzy không ngại thổ lộ niềm hạnh phúc khi được người nhạc sĩ mình đã follow 3 năm gửi lời kết bạn.

Mr. Siro là chủ nhân của 2 bản hit đình đám: Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng. Với một cái tên bảo chứng hit như thế này, cuối cùng chúng ta đã có thể hiểu vì sao Hoà Minzy lại tự tin đối với những dự án mới đến thế.

Lời hứa hẹn 2018 dự kiến cho ra mắt ít nhất 2 MV và tuyên bố “chắc như đinh đóng cột” rằng phải có 1 cái đạt được thành công, nếu không sẽ tạm ngừng hoạt động ở 2019 chính là niềm tin mà cô mang lại cho người hâm mộ. Với sự quyết tâm ấy, tất cả hoàn toàn có thể đặt kì vọng ở nữ ca sĩ Ăn gì đây sẽ làm nên những cú hích thật sự cho chính mình sau nhiều năm ca hát.

MV mới nhất bắt tay cùng Đức Phúc - Thế là Tết.

Tìm một nửa cô đơn - Sản phẩm của 2017 nhưng không đủ may mắn để trở thành hit.

Bù lại, cô nàng đã có 1 năm 2017 hoạt động tích cực trên nhiều sân khấu lớn, đặc biệt là ghi dấu ấn tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero cùng gia đình “Hoa dâm bụt”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất