Âm Nhạc

Xúc động với chia sẻ của Ngô Kiến Huy về Noo và Đông Nhi trong tiệc sinh nhật sớm

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chàng Bắp thật sự là một người bạn tốt có trái tim ấm áp.

Chiều ngày 23/6, Ngô Kiến Huy đã có một buổi gặp gỡ cùng người hâm mộ để giao lưu cũng như mừng sinh nhật sớm. Đông đảo khán giả yêu mến giọng hát Lạc giữa nhân gian đã có mặt để chung vui với anh chàng.

Ngô Kiến Huy xuất hiện khá sớm với trang phục năng động, cá tính và nụ cười luôn thường trực trên môi. Trong phần giao lưu cùng fan, anh vui vẻ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn về cuộc sống cũng như sự nghiệp bản thân. Đặc biệt khi được hỏi về “Gia đình văn hóa” với 2 người bạn thân Noo Phước ThịnhĐông Nhi, chàng Bắp đã có những trải lòng rất chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ngô Kiến Huy vẫn giữ được sự điển trai và trẻ trung.

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt để mừng sinh nhật thần tượng.

Anh chàng vui vẻ giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người.

Tuy bộ ba Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi không thường xuyên xuất hiện bên nhau nhưng chàng Bắp khẳng định tình cảm giữa cả ba vẫn tốt đẹp. Anh cũng thừa nhận bản thân rất ít bạn do môi trường showbiz phức tạp, nhưng với Noo và Nhi thì lại cực kỳ thân từ lúc cả ba mới bắt đầu khởi nghiệp ở những sân khấu “chuồng gà”.

Anh không ngại dùng những “lời có cánh” khi nhắc đến hai “cạ cứng”, thậm chí thể hiện rõ sự quan tâm, am hiểu về con đường hoạt động nghệ thuật của Noo và Đông Nhi. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Sự thành công của bạn khiến anh thật sự vui, thậm chí trong liveshow của Noo hay Nhi anh cũng hay đùa có chân MC hay diễn viên thì cho anh hỗ trợ với chứ không hề áp lực nặng nề trước sự nổi tiếng của bạn“.

Clip: Ngô Kiến Huy chia sẻ về tình bạn với Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Tình cảm chân thành của anh chàng khiến những người có mặt không khỏi xúc động.

Sau phần giao lưu nhiều cảm xúc, Ngô Kiến Huy bắt đầu tham gia trò chơi cùng fan một cách hào hứng và sôi động. Có lẽ chính khoảng thời gian “lấn sân” sang lĩnh vực MC đã khiến anh trở nên ngày càng hoạt ngôn cũng như hài hước, khiến cả khán phòng luôn ngập tràn tiếng cười. Bật mí về sự thành công ở vai trò dẫn chương trình, chàng Bắp cho biết anh được chính MC Trấn Thành “phụ đạo” rất tận tình từ những ngày đầu tiên còn bỡ ngỡ. Nam ca sĩ bộc bạch mình rất biết ơn đàn anh vì sự giúp đỡ hết mình đó.

Suốt 2 giờ đồng hồ, Ngô Kiến Huy cùng FC đã có một khoảng thời gian vui vẻ hết cỡ, khoảng cách thần tượng và fan dường như không còn nữa mà họ thật sự giống những người bạn thân yêu thương, quý trọng nhau với tất cả chân thành. Có lẽ đây cũng là lý do Ngô Kiến Huy luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ bởi ở anh luôn toát lên sự gần gũi và đáng mến.

Trước khi thổi nến mừng tuổi mới, Ngô Kiến Huy gửi lời cám ơn đồng thời chia sẻ mình muốn dùng lời chúc ngày sinh nhật để mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả mọi người, bởi “niềm vui của các bạn cũng là niềm vui của Huy“. Trước những lời quá dễ thương thế này, thử hỏi sao khán giả lại không yêu mến anh chàng được cơ chứ!

Anh chàng tạo dáng bên chiếc bánh “cộp mác” thương hiệu bản thân.

Clip: Ngô Kiến Huy thổi nến mừng tuổi mới.

Hẳn anh chàng đã rất hạnh phúc với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

Dù còn vài ngày nữa mới đến ngày sinh nhật anh nhưng nhân đây cũng xin chúc Ngô Kiến Huy một tuổi mới tràn đầy thành công và hạnh phúc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Video

Đại Thạch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất