Âm Nhạc

Giữa ồn ào K-ICM 'xài chùa' lyric, xuất hiện 'trùm cuối' khẳng định hai bên đều vay mượn ý tưởng một ca khúc nước ngoài

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cả K-ICM và Nguyên đều bị "trùm cuối" này khẳng định đã vay mượn lyric từ một ca khúc nhạc nước ngoài.

Do Re Mi - Blackbear

Gần đây, câu chuyện demo Liếc mắt đưa tình của K-ICM bị tố 'xài chùa' lyric từ một sản phẩm khác của nam ca sĩ tên Nguyên đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Tưởng chừng K-ICM chính là “tội đồ” trong câu chuyện thì mới đây, một cú twist nữa bất ngờ xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong bài chia sẻ về câu chuyện trên trong một group “tám chuyện” trên Facebook, đã xuất hiện một tài khoản cho rằng cả K-ICM và Nguyên đều vay mượn ý tưởng lyric từ một ca khúc nước ngoài. Theo đó, ca khúc được đề cập ở đây chính là Do Re Mi của Blackbear. Nếu như câu hát “Đô rê mi fa son la si mê em” xuất hiện trong demo của K-ICM và Nguyên, thì Do Re Mi từ Blackbear lại là “Do, Re, Mi, Fa, So“. Tất nhiên sẽ không thể có sự tương đồng 100% vì đây vốn dĩ là một ca khúc tiếng nước ngoài. Thế nhưng việc sử dụng tên các nốt nhạc đưa và lời bài hát một cách có chủ đích thế này ở cả 3 ca khúc chắc chắn khiến khán giả khó lòng hoài nghi.

Trước đó, câu “Đô rê mi fa son la si mê em” trong Liếc mắt đưa tình được khán giả cho rằng sao y bản chính trong demo Si mê em của nam ca sĩ tên Nguyên. Thậm chí, nam ca sĩ này sau đó cũng đã có bài đăng đầy ẩn ý khi chia sẻ hình ảnh cắt từ demo của K-ICM cùng với dòng caption: “Vậy ai mê ba?”.

Chưa dừng lại ở đó, một rapper khác tên là K. (Bạn của Nguyên) cũng đã có bài đăng vô cùng gay gắt trên trang cá nhân khi khẳng định rằng K-ICM là kẻ ăn cắp. Nam rapper này đã chế giễu K-ICM “Sao không để là Si mê em mà đổi lại Liếc mắt đưa tình chi vậy?”. Điều này càng khiến nhiều người ngờ vực về mối quan hệ của K-ICM với nam rapper này. Vì thái độ của nam rapper K. vô cùng tức giận, thậm chí còn sử dụng những lời lẽ nặng nề khi nói về K-ICM.

Hiện tại, phía K-ICM vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về câu chuyện này. Tuy nhiên, sự trùng hợp đến mức khó tin trong hai bản demo quả thật khiến người hâm mộ K-ICM cũng khó lòng mà lên tiếng bênh vực. Và bây giờ, tình tiết mới từ câu chuyện một lần nữa khiến khán giả hoang mang không biết đâu là thật đâu là giả. Hy vọng những người trong cuộc sẽ nhanh chóng lên tiếng thay vì cứ giữ im lặng làm cho khán giả không biết đâu mà lần.

Xem thêm: Demo Liếc mắt đưa tình của K-ICM bị tố ăn cắp lyric trắng trợn tới mức 'không sai một chữ'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất